ล่าสุด! ตำรวจตั้งข้อหาเอ วิทิต ภาม รังสี ทำอนาจาร5นักศึกษา ม.ดัง

ล่าสุด! ตำรวจตั้งข้อหาเอ วิทิต ภาม รังสี ทำอนาจาร5นักศึกษา ม.ดัง

ล่าสุด! ตำรวจตั้งข้อหาเอ วิทิต ภาม รังสี ทำอนาจาร5นักศึกษา ม.ดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน ร.ต.ท.สุพรชัย นีละสมิต ร้อยเวร สภ.แสนสุข เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีนักศึกษาสาว คือ น.ส.นาน น้องลูกเกด, น้องหงส์, น้องนุ่น และน้องพลอย (นามสมมติ) ซึ่งทั้งหมดเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังในจังหวัดชลบุรี ได้ให้การกับทางพนักงานสอบสวน สภ.แสนสุขว่า ทางผู้กำกับภาพยนตร์ได้ประกาศรับสมัครหญิงสาว เข้าแสดงภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง ในแนวออกเซ็กซี่ ผ่านเว็บไซต์ ซึ่ง นายวิทิต แลต ดารานักแสดงและนายแบบ และนายภาม รังสี ผู้กำกับหนัง ได้ลวงนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง ไปเทสหน้ากล้องเพื่อเปิดตัวหนังใหม่ ซึ่งออกแนวโป๊เปลือย พร้อมทั้งขอดูช่วงล่างของนิสิตก่อนที่จะพิจารณาให้เป็นนักแสดงว่า

ขณะนี้ได้สอบพยาน และผู้เสียหายครบทุกปากแล้ว ซึ่งมีทั้งเพื่อนนิสิต ผู้ที่เข้าคัดตัวแสดง รวมทั้งเพื่อนชายที่อยู่ในเหตุการณ์ และนิสิตสาวผู้เสียหายอีกคนหนึ่งที่ยังไม่ได้ให้ปากคำ ขณะนี้ได้มาให้ปากคำเรียบร้อยแล้ว

สรุปสำนวนจึงได้ตั้ง ข้อหาอนาจาร ตามมาตรา 278 ผู้ใด กระทำอนาจารแก่ "บุคคล" อายุกว่าสิบห้าปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี หรือปรับไม่เกิน 20,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และได้แจ้งข้อหาให้นายวิทิต และนายภามทราบแล้ว

แฟนหนุ่มของสาวนิสิตผู้เสียหาย 1 ใน 2 กล่าวว่า พฤติการณ์ของนายวิทิต และนายภามในการคัดตัวผู้แสดงในครั้งนี้ไม่พฤติกรรมน่าสงสัย แฟนสาวของตนก็ถูกเพื่อนทำโปรไฟล์ส่งไปทางไลน์ที่มีการเปิดรับนักแสดง และได้ถูกคัดเลือกตัวไปด้วย และเป็นผู้ที่เข้าไปในห้องที่โรงแรมแห่งหนึ่งบริเวณชายหาดแหลมแท่นกับเพื่อนเพียง 2 คน ตนกับเพื่อนจึงได้ติดตามดูตลอดอย่างห่างๆ ฝั่งตรงข้ามของโรงแรม เมื่อเห็นผิดสังเกตจึงได้ตามไปเคาะประตู เห็นทั้ง 2 คนหนีออกไปทางระเบียง และขับรถหนีไปคนละคัน จึงได้ติดตามและจับตัวนายภามไว้ได้ โดยใช้รถปาดหน้า ดึงลูกกุญแจ หลังจากนั้นให้ตำรวจคุมตัวไปสอบสวน ซึ่งแฟนสาวยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook