หนุ่มอ๊อกซฟอร์ดช้ำรักสาวไทย ซัดเหล้าขาวช็อกดับ

หนุ่มอ๊อกซฟอร์ดช้ำรักสาวไทย ซัดเหล้าขาวช็อกดับ

หนุ่มอ๊อกซฟอร์ดช้ำรักสาวไทย ซัดเหล้าขาวช็อกดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 พ.ย.) สภ.เมืองเชียงใหม่ รับแจ้งเหตุมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเสียชีวิต ภายในห้องพักเลขที่ 303 ในโรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.เมือง ที่เกิดเหตุพบศพนาย Kyrill Alexandrovich อายุ 38 ปี สัญชาติอังกฤษ สภาพมีเลือดไหลออกมาจากจมูก แต่ไม่มีบาดแผลจากการต่อสู้ นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ใกล้กันพบยาแก้ลมชักและเหล้าขาวจำนวนมากวางอยู่ แพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมง

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นนักท่องเที่ยว มีการศึกษาสูง โดยได้รับปริญญาถึง 3 ใบที่มหาวิทยาลัยอ๊อกซฟอร์ด ของประเทศอังกฤษ จากนั้นได้ออกเดินทางไปเที่ยวรอบโลก จนแวะมาที่ประเทศไทยเมื่อหลายปีก่อน กระทั่งพบรักกับสาวไทย แต่ปรากฏว่าผู้เสียชีวิตถูกสาวตีจาก ทั้งยังโดนหลอกเงินโดยอ้างว่าจะทำธุรกิจปางช้างร่วม 10 ล้านบาท สร้างความผิดหวังให้กับผู้เสียชีวิตเป็นอย่างมาก จากนั้นได้กลายเป็นคนติดเหล้า ซึ่งต้องดื่มเหล้าขาววันละ 4-5 ขวด ทั้งที่มีโรคประจำตัวคือโรคลมชัก ซึ่งก่อนเกิดเหตุผู้ดูแลห้องเกิดเอะใจที่ผ่านมา 2 วันแล้วแต่ยังไม่เห็นผู้เสียชีวิตออกจากห้อง เลยขึ้นไปดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น คาดว่าผู้เสียน่าจะติดเหล้าขาวจนร่างกายทรุดโทรม ประกอบกับมีโรคประจำตัวอยู่ ส่งผลให้มีอาการกำเริบและช็อกจนเสียชีวิตดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะแจ้งไปยังกงสุลประสานให้ญาติมารับตัวต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook