ฮือฮา! ยายสะดุ้งฟื้นคืนชีพในห้องดับจิต หลังสิ้นลม 11 ชม.

ฮือฮา! ยายสะดุ้งฟื้นคืนชีพในห้องดับจิต หลังสิ้นลม 11 ชม.

ฮือฮา! ยายสะดุ้งฟื้นคืนชีพในห้องดับจิต หลังสิ้นลม 11 ชม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวเดอะมิเรอร์ของอังกฤษ รายงานว่า คุณยายชาวโปแลนด์ วัย 91 ปี ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้งในห้องดับจิตของโรงพยาบาล หลังจากเวลาผ่านไปกว่า 11 ชั่วโมง ที่แพทย์ประจำตัวได้มีข้อสรุปว่า เธอได้เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้ว ท่ามกลางญาติที่กำลังเศร้าโศกเตรียมจัดพิธีศพ

ตามรายงานระบุว่า นางยานีนา คอลเกวิช คุณยายชาวโปแลนด์ อายุ 91 ปี ได้ฟื้นคืนอีกครั้ง หลังจากนำร่างเข้าห้องดับจิตกว่า 11 ชั่วโมง ท่ามกลางความประหลาดใจของญาติพี่น้องและเจ้าหน้าที่ที่กำลังเตรียมจัดงานศพให้กับคุณยาย ซึ่งพบว่าแขนขาของคุณยายขยับได้ ขณะที่นำร่างของคุณยายใส่ถุงบรรจุศพแล้ว

ทั้งนี้ แพทย์ประจำตระกูลได้มีข้อสรุปและระบุเวลาการเสียชีวิตของ นางยานีน เอาไว้เรียบร้อยแล้ว ญาติได้ดำเนินการออกมรณบัตร ก่อนจะเคลื่อนย้ายร่างไปพักไว้ที่ห้องดับจิต เพื่อรอเวลาจัดพิธีศพให้คุณยาย แต่คุณยายกลับฟื้นคืนชีพขึ้นมาอย่างน่าพิศวง

ขณะที่ทางด้านญาติพี่น้องของคุณยาย ต่างรู้สึกตกใจและดีใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นับเป็นเรื่องราวที่ไม่น่าเชื่อ ซึ่งหลังจากที่พวกเขาได้รับแจ้งว่าคุณยายยังไม่เสียชีวิต จึงได้รับตัวกลับไปดูแลที่บ้านตามปกติ ทางด้านแพทย์ประจำตระกูลได้ยืนยันว่า ก่อนนี้ได้มาตรวจร่างกายของนางยานีนา แต่พบว่าเธอเสียชีวิตและชีพจรไม่เต้นแล้ว จึงได้ข้อสรุปว่าเธอเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม กรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้นยังสร้างความประหลาดใจกับเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น ที่เตรียมเข้ามาดำเนินการสืบสวนของเท็จจริง เหตุใดถึงส่งคนยังไม่เสียชีวิตเข้าไปนอนในห้องดับจิตของโรงพยาบาลได้ ทั้งนี้เดิมพิธีฝังศพ นางยานีนา จะเกิดขึ้นในวันนี้ (15 พ.ย.) แต่ต้องยกเลิกไปโดยปริยาย เนื่องจากเธอฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง และสุขภาพก็ยังแข็งแรงปกติดีทุกอย่าง

Source: The Mirror

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook