สาวรัสเซียผวา! ฮึดสู้โจรพัทยา จี้ปล้นกระชากกระเป๋า

สาวรัสเซียผวา! ฮึดสู้โจรพัทยา จี้ปล้นกระชากกระเป๋า

สาวรัสเซียผวา! ฮึดสู้โจรพัทยา จี้ปล้นกระชากกระเป๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อคืนวานนี้ (14 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีระบุว่า เกิดเหตุคนร้ายพยายามทำร้ายและปล้นชิงทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ บริเวณซอย 5 พระตำหนัก แต่มีชาวบ้านช่วยเหลือและล้อมจับคนร้ายเอาไว้ได้ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางซอย 5 พระตำหนัก ต.หนองปรือ อ.บางละมุง เจ้าหน้าที่พบ น.ส.บีฟา บีเนียฟา คาสซิโนวา อายุ 22 ปี เป็นชาวรัสเซีย ตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและได้รับบาดเจ็บถูกของมีคมบาดเข้าที่มือขวา จึงให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น

จากการสอบถาม น.ส.บีฟา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินออกมาจากที่พักกับแฟนหนุ่มชาติเดียวกัน เพื่อจะไปวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ แต่ระหว่างทางมีชายวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์เข้ามาประกบข้าง ก่อนจะจอดรถลงพร้อมกับชักมีดออกมาหมายจะทำร้าย และได้กระชากกระเป๋าสะพายไป แต่ตนพยายามยื้อแย่งและต่อสู้กับคนร้าย จนมือไปโดนอาวุธมีดบาดมือ เมื่อคนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงได้กลับขึ้นรถจักรยานยนต์และขับหลบหนีไป

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากพลเมืองว่าจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าวเอาไว้ได้ หลังขับขี่รถหลบหนีไปได้ 500 เมตร จึงได้เดินทางไปรับตัว นายมานัฐ เข็มทอง อายุ 23 ปี พร้อมกับอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ ก่อนจะควบคุมตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ

นายมานัฐ ให้การรับสารภาพว่า กำลังมีปัญหาขัดสนเรื่องเงิน เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยเป็นพนักงานที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง แต่ร้านเพิ่งปิดกิจการลง อีกทั้งตัวเองยังไม่มีงานใหม่ทำ จึงตัดสินใจตระเวนขับรถจักรยานยนต์ก่อเหตุชิงทรัพย์ โดยดักรออยู่บริเวณซอยเปลี่ยว กระทั่งมาพบเห็นชายหญิงชาวต่างชาติจึงได้ลงมือก่อเหตุ แต่เหยื่อขัดขืนต่อสู้และถูกมีดบาด ตนจึงกลับใจและพยายามหลบหนีแต่ถูกชาวบ้านดักจับเอาไว้ได้

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook