ฆ่าโหดสาวใหญ่ต่อหน้าลูก ฉุนด่าแม่ทั้งที่ไม่รู้จักกัน

ฆ่าโหดสาวใหญ่ต่อหน้าลูก ฉุนด่าแม่ทั้งที่ไม่รู้จักกัน

ฆ่าโหดสาวใหญ่ต่อหน้าลูก ฉุนด่าแม่ทั้งที่ไม่รู้จักกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ ร.ต.ต.อุทัย ยอดราช พนักงานสอบสวน สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุหญิงชาวพม่าถูกฆ่าปาดคอที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ซอยตารอด อ.สิชล

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวอยู่กลางสวนมะพร้าว ภายในบ้านพบศพหญิงชาวพม่า ทราบชื่อ นางลาคาย อายุ 42 ปี คนงานแพปลาแห่งหนึ่งใน อ.สิชล นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตอย่างน่าสยดสยอง สภาพศพมีรอยฟกช้ำบริเวณปาก บริเวณศีรษะถูกตีด้วยของแข็งเป็นแผลฉกรรจ์ 2 แผล และบริเวณลำคอถูกเชือดด้วยของมีคมเป็นแผลเหวอะหวะ 1 แผล และทราบเบื้องต้นว่าคนร้ายเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ชื่อ นายศรายุทธ สังข์ทอง อายุ 20 ปี อยู่ ม.3 ต.สิชล อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช เนื่องจากคนร้ายได้ทิ้งโทรศัพท์มือถือไว้ในที่เกิดเหตุก่อนจะหลบหนี

ต่อมาเวลา 21.00 น. วันเดียวกัน พ.ต.ท.อัชฌาย์ และ พ.ต.ท.สุริยัน ได้ตามไปจับกุมตัวนายศรายุทธ ได้ทันควันที่บ้านของผู้ต้องหา ขณะที่เตรียมตัวจะหลบหนี และนำตัวมาสอบสวน นายศรายุทธ ยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุฆ่านางลาคายจริง เพราะโมโหที่ตนเดินผ่านบ้านพักของนางลาคายผู้ตายแล้วโดนด่า กล่าวหาว่ามาขโมยใบกระท่อม ทั้งที่ในบริเวณดังกล่าวไม่มีต้นกระท่อมแม้แต่ต้นเดียว และยังด่าแม่ตนไม่ขาดปาก ทั้งๆ ที่ตนกับผู้ตายไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

นายศรายุทธอ้างว่าโกรธแค้นที่ผู้ตายด่าว่า ด้วยความโมโหจึงกระโดดถีบจนล้ม ก่อนใช้เหล็กทุบซ้ำ 2 ครั้ง แต่ผู้ตายยังด่าและยังพูดท้าให้ตนฆ่าให้ตาย ทำให้ตนยิ่งโมโหสุดขีด จึงเดินเข้าไปในครัวของบ้านคว้ามีดในครัวออกมาเชือดคอผู้ตาย ต่อหน้าลูกสาว 2 คนของผู้ตายที่อยู่ภายในบ้าน คนโตอายุ 13 ปี ส่วนคนเล็กอายุ 1 ขวบ นอนอยู่ในเปล เมื่อเห็นว่าผู้ตายนอนแน่นิ่งเสียชีวิตแล้ว จึงรีบกลับบ้านทันที โดยลืมโทรศัพท์ไว้ในที่เกิดเหตุ และเตรียมตัวที่จะหลบหนี แต่มาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวดังกล่าว

ขอบคุณที่มาจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook