ตัดขั้วหัวใจ! หนุ่มย่องแทงกิ๊กดับ เห็นคาตานอนกับแฟนสาว

ตัดขั้วหัวใจ! หนุ่มย่องแทงกิ๊กดับ เห็นคาตานอนกับแฟนสาว

ตัดขั้วหัวใจ! หนุ่มย่องแทงกิ๊กดับ เห็นคาตานอนกับแฟนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 พ.ย.) ร.ต.อ.วีรพนธ์ ชัยอุดม ร้อยเวร พงส.สภ.เมืองระนอง ได้รับแจ้งเหตุ มีการใช้อาวุธมีด ทำร้ายร่างกาย มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ภายในหมู่บ้านจัดสรร ระนองฮิลล์ อ.เมืองระนอง

ที่เกิดเหตุ มีห้องนอน ในห้องนอนพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อต่อมา นายณัฐพล ขันเงิน อายุ 29 ปี เป็นพนักงานช่างประจำศูนย์รถยนต์ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดบนฟูกที่นอน ในสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นบ๊อกเซอร์
เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบการเสียชีวิต พบที่ลำตัวด้านหน้า ถูกมีดปลายแหลมแทง เข้าที่บริเวณหน้าท้อง 2 แผล และใต้ราวนมซ้าย 1 แผล ตัดขั้วหัวใจ เป็นเหตุให้เสียชีวิต

ทั้งนี้ สืบสวนทราบว่า คนร้ายซึ่งบุกเข้ามาเพียงคนเดียว ได้ขับรถยนต์กระบะโตโยต้าตอนครึ่ง สีเทา หมายเลขทะเบียน บง.9044 ระนอง หลบหนีออกจากหมู่บ้านจัดสรรทันที ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้รีบนำตัว น.ส.ภัทราวดี อายุ 25 ปี พนักงานเสมียนบริษัทเดียวกับผู้ตาย ซึ่งเป็นพยานเพียงคนเดียวที่อยู่ภายในบ้านที่เกิดเหตุ และเป็นเจ้าของห้องนอนที่เกิดเหตุไปสอบสวนที่ สภ.เมืองระนอง

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า คนร้ายคือ นายพิสิทธิ์ สิทธิหีด อายุ 26 ปี แฟนหนุ่มของ น.ส.ภัทราวดี อาชีพทำสวนยางพารา โดยช่วงเย็นที่ผ่านมา หลังจากผู้ตายและ น.ส.ภัทราวดี เลิกงาน ได้ชักชวนกันมานอนที่บ้านเช่าหลังที่เกิดเหตุ ทั้งนี้มีรายงานว่า นายณัฐพลเองก็มีภรรยาและบุตรวัย 5 เดือนอยู่แล้ว แต่ภรรยาพาลูกกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.นครศรีธรรมราช

ทั้งนี้ มือสังหารได้ระแคะระคายมาก่อนหน้านี้แล้ว ว่าแฟนสาวของตนมีกิ๊กคบหากับหนุ่มช่างในบริษัทเดียวกัน แต่ถามแล้วน.ส.ภัทราวดี ไม่ยอมรับ คาดว่าเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา จึงขับรถยนต์มาจากบ้านต่างอำเภอ เพื่อแอบมาตรวจสอบแฟนสาวของตน โดยย่องแอบเข้ามา แล้วถอดบานเกล็ดกระจกหน้าบ้าน จากนั้นเปิดกลอนประตูเข้าไปให้บ้าน

คาดว่า เมื่อเปิดเข้าไปในห้องนอน ของน.ส.ภัทราวดี คนร้ายอาจพบภาพบาดตา ที่ภายในห้องมีกิ๊กหนุ่ม นอนอยู่บนฟูกจริง จึงใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาจ้วงแทงเข้าลำตัว นายณัฐพลจนเสียชีวิตบนที่นอน

หลังทราบสาเหตุ ตำรวจชุดสืบสวนได้นำตัว น.ส.ภัทราวดี เดินทางไปชี้บ้านแฟนหนุ่มผู้ก่อเหตุเพื่อติดตามจับกุมตัว และพนักงานสอบสวน สภ.เมืองระนอง ได้ทำหนังสือขออนุมัติหมายจับ ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook