สยอง! หนุ่มเก็บขวดคิดสั้น ดิ่งสะพานลอยหมอชิตดับ

สยอง! หนุ่มเก็บขวดคิดสั้น ดิ่งสะพานลอยหมอชิตดับ

สยอง! หนุ่มเก็บขวดคิดสั้น ดิ่งสะพานลอยหมอชิตดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 พ.ย.) เมื่อเวลา 19.00 น. ร.ต.อ.ไพรัช ทองดอนน้อย พงส.สน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุมีผู้กระโดดสะพานลอยเสียชีวิต เหตุเกิดหน้าอาคารขนส่งหมอชิต 2 แขวงและเขตจตุจักร กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณใต้สะพานลอยบนพื้นถนนกำแพงเพชร 2 ช่องทางซ้ายพบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อยืดแขนยาวสีขาวกางเกงขาสั้นสีเทา สวมรองเท้าแตะ นอนคว่ำเสียชีวิต ที่ศีรษะมีบาดแผลแตกเลือดไหลทะลักออกทางจมูกและปากจำนวนมาก ตรวจสอบไม่พบเอกสารพบเพียงโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุงเครื่องเดียว

สอบสวน นายรักษ์สันต์ อายุ 55 ปี ให้การว่า ตนมีอาชีพขับแท็กซี่ขณะเกิดเหตุตนกับเพื่อนคนขับรถ จอดรอผู้โดยสารบริเวณตีนสะพายลอยฝั่งอาคารหมอชิต เห็นผู้ตายซึ่งคาดว่าน่าจะเดินขึ้นสะพานมาจากฝั่งตรงข้ามเดินมาหยุดบนสะพานลอยแล้วปีนขึ้นรั้ว ตนนึกว่าผู้ตายปีนเก็บของ แต่อยู่ดีๆ กลับกระโดดเอาหัวลงมาโหม่งพื้นเสียชีวิตต่อหน้าต่อตาคนที่ยืนดูอยู่ ทั้งนี้ ตนมาจอดรถรับผู้โดยสารก็จะเห็นผู้ตายเดินแบกถุงเก็บขวดและของเก่าอยู่เป็นประจำประมาณ 1 ปี มาแล้วแต่ไม่ทราบชื่อและไม่รู้ว่าพักอยู่ที่ใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเป็นคนเร่ร่อนไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง และคงจะเกิดความเครียดในชีวิตส่วนตัว หรืออาจสติไม่ค่อยดีจึงตัดสินใจกระโดดสะพานลอยฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตามได้ส่งศพชันสูตรที่นิติเวชรพ.ตำรวจเพื่อหาสาเหตุและหาทางติดต่อญาติมารับศพต่อไป

ขอบคุณที่มาจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook