รวบแล้ว! เบนซ์ ท่าทราย หลังหนีไปกบดานพม่า

รวบแล้ว! เบนซ์ ท่าทราย หลังหนีไปกบดานพม่า

รวบแล้ว!  เบนซ์ ท่าทราย หลังหนีไปกบดานพม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบนซ์ ท่าทราย โพสต์เฟซบุ๊คแฉตำรวจรับเงินอีกรอบ ลั่นถ่ายเลขแบงก์ทุกใบ พร้อมบันทึกเสียงเก็บไว้

(20 พ.ย.)  นายอดิศักดิ์ ศรีสอาด หรือ เบนซ์ ท่าทราย หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งรางวัลนำจับจำนวน 50,000 บาท พร้อมกันนี้ยังได้แจกจ่ายภาพถ่ายของ เบนซ์ ท่าทราย และผู้ที่อยู่ในเครือข่ายให้กับเจ้าหน้าที่จุดตรวจสกัดบริเวณชายแดน เพื่อเสาะหาแหล่งกบดานของ เบนซ์ ท่าทราย

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามล่าตัว นายเบนซ์ มาสอบสวนดำเนินคดีนั้น

ล่าสุด เบนซ์ ท่าทราย ได้โพสต์เฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า เบนซ์ ท่าทราย เขียนข้อความแฉอีกครั้ง โดยข้อความระบุว่า "กูเป็นโจร กูขายยา กูยังกล้ารับเลย เพราะกูมีศักดิ์ศรีพอ แต่มึงเป็นตำรวจแท้ ๆ มึงกลัวความผิด หาว่ากูใส่ร้าย ทำตัวเสื่อมเสียสถาบันตำรวจหมด

ส่วนนายตำรวจท่านไหน มั้นใจว่าไอ้รอง... ไม่มีความผิด เด้งขึ้นมา แสดงตัวขึ้นมาเลย ถ้ามันไม่จริงอย่างที่ผมบอกไป ผมจะมอบตัวและเดินเข้าไปให้ท่านที่กล้าแสดงตัวแตะหน้าด้วยตัวผมเอง แล้วถ้ามันผิดจริงอย่างที่ผมบอกไว้ แล้วแต่ท่านจะใช้วิจารณญาณของท่าน วันที่เท่าไรไม่แน่ชัด น่าจะประมาณวันที่ 13-6-57 ถึงวันที่ 17-6-57 เวลาประมาณ 20:00-22:00 น. บริเวณจุดพักรถในปั๊ม ปตท.(ภานุสรษ์) ผมเดินขึ้นรถเก๋งสีดำ ทะเบียน 9744 หรือว่า 9477 ที่ไอ้รอง... ขับมา จริงไหม ลองดำเนินการตรวจสอบดู

นี่แค่ตัวอย่างแรก ยังมีอีกเยอะที่ผมได้รวบรวมไว้ เสียงที่บันทึกไว้ เงินที่ถ่ายเบอร์แบงค์ไว้ทุกครั้ง ที่ส่งให้ (ประสบการณ์ล้วน ๆ) เพราะผมไม่เคยเชื่อใจตำรวจ และผมก็ต้องขอขอบคุณ ท่าน... ผมได้ดูคลิปที่ส่งให้ผมแล้ว ขอขอบคุณที่ส่งคนไปดูแลบ้านให้ ทางผมจะได้มั่นใจว่า บ้านผม แล้วก็ญาติ ๆ เพื่อน ๆ ผมจะ ปลอดภัย ขอขอบคุณจากใจ เบนซ์ ท่าทราย

ความคืบหน้าล่าสุด

พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร ผบช.ปส. ยืนยันเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.ที่ผ่านมา นายอดิศักดิ์ ศรีสะอาด หรือ เบนซ์ ท่าทราย อายุ 26 ปี หัวหน้าแก๊งยาเสพติดถูกทหารกะเหรี่ยงคุมตัวได้ในพื้นที่วัดตองยี ฝั่งพม่า ซึ่งเป็นเขตติดต่อกับ พื้นที่ 6 พันไร่ ต.หนองรู อ.สังขละบุรี ของไทย ด้าน ผบช.ภ.7 อยู่ระหว่างการประชุมร่วมทุกหน่วยงาน และเตรียมแถลงข่าว

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ รวบแล้ว! เบนซ์ ท่าทราย หลังหนีไปกบดานพม่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook