เต้ย ปลื้ม! คนยกคู่รักไร้ฉาว ยังไม่พร้อมแต่ง

เต้ย ปลื้ม! คนยกคู่รักไร้ฉาว ยังไม่พร้อมแต่ง

เต้ย ปลื้ม! คนยกคู่รักไร้ฉาว ยังไม่พร้อมแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นคู่รักตัวอย่างที่ไร้ข่าวฉาวสำหรับ "เต้ย จรินทร์พร" และหนุ่ม "อเล็กซ์ เรนเดลล์" แถมสาวเต้ยเตรียมจะบินไปเยี่ยมคุณพ่อหนุ่มอเล็กซ์สิ้นปีนี้ด้วย งานนี้เจอตัวสาวเต้ยที่มาร่วมงาน Beauty Ultimate Solution ณ เดอะมอลล์ บางแค โดยสาวเต้ยกล่าวว่า...

"ฟังแล้วดีใจค่ะ ก็รู้สึกภูมิใจนะคะที่เราไม่ได้มีข่าวอะไรที่ไม่ดีออกมา กับอเล็กซ์คบกันมาเกือบ 3 ปีแล้วค่ะ จริงๆ พวกเราก็ใช้ชีวิตตามปกติเลยค่ะ ไม่ได้ไปทำอะไรที่ไม่ดี ก็ช่วยๆ กันถ้าใครทำงานมาเหนื่อยหรือว่ามีเรื่องอะไรก็ช่วยกันดู ถามว่ารู้สึกอย่างไรที่เป็นคู่รักตัวอย่างที่ดีให้กับวัยรุ่น ก็ดีใจค่ะ ถ้ามีคนบอกมาอย่างนี้ก็ดีใจค่ะ"

"กับอเล็กซ์ไม่ค่อยได้คุยกันเรื่องข่าว เพราะว่าเราก็ไม่ค่อยมีเรื่องอะไรอยู่แล้ว ก็มีเจอกันบ้าง ไม่เจอกันบ้างค่ะ อเล็กซ์เค้าก็มีถ่ายละครอยู่เหมือนกันค่ะ แต่ว่าเดี๋ยวจะมีงานช้างจัดวันที่ 5 ธันวาคมนี้ค่ะ จัดที่ศูนย์ช้าง ก็จะชวนพี่ๆ เพื่อนๆ ในวงการไปที่ศูนย์ช้าง มีกิจกรรมกับเด็กตาบอด มีเสื้อช้างขายด้วยค่ะ (ยิ้ม) มีแฟนคลับไปด้วยค่ะ"

"จริงๆ แล้วในงานยังไม่กำหนดว่ามีอะไรบ้าง แต่ที่รู้คือจะมีกิจกรรมกับเด็กตาบอด และไปเป็นอาสาสมัครดูแลเด็กๆ จริงๆ เราไม่ค่อยได้เจอเด็กๆ ตาบอดและพิการทางสายตามากเท่าไร เราก็ไปเรียนรู้กับเค้าด้วย ได้เจอธรรมชาติอาจจะมีพาเด็กๆ เดินป่าค่ะ"

"ถามว่ามีคุยกันเรื่องอนาคตบ้างมั้ย ไม่กล้าคุยค่ะ (เขิน) ไม่รู้สิ เต้ยรู้สึกว่า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม ถ้าเราคุยแล้วเราวางแผนไว้ มันกลัวค่ะ เพราะว่าทุกอย่างเป็นอะไรที่ไม่แน่นอน ก็ใช้ชีวิตในทุกวันให้ดีดีกว่า อเล็กซ์ก็เป็นประมาณเดียวกันค่ะ ไม่กล้าคุย ไม่เป็นอย่างนั้นก็ได้ เพราะฉะนั้นก็ดูกันไปเรื่อยๆ ตอนนี้เพิ่งอายุ 24-25 ปี ยังไม่คิดเลยค่ะ"

"สำหรับแพลนที่จะไปเยี่ยมคุณพ่ออเล็กซ์ ตั้งใจจะไปสิ้นปี้นี้ค่ะ ไปไม่นานมากค่ะ เพราะว่าเต้ยต้องกลับมาอยู่กับครอบครัวเต้ย เพราะว่าสิ้นปีเต้ยไม่ได้รับงานอยู่แล้ว ของที่ให้คุณพ่อยังไม่ได้คิดไว้เลยค่ะ แต่กับคุณพ่ออเล็กซ์ก็เจอกันบ่อยอยู่ค่ะ"

"ทางด้านผลงานตอนนี้ถ่าย ห้องหุ่น อยู่ค่ะ เพิ่งกลับจากทะเล ดำขึ้น (ยิ้ม) ตอนนี้ก็ถ่ายไปเรื่อยๆ จะไปแต่สถานที่โหดๆ และมีเหตุการณ์หน้าสิ่วหน้าขวานเกิดขึ้นด้วยค่ะ อย่างพี่ทีมงานเหมือนเค้ากำลังวางของแล้วโดนตะปูเจาะที่หัว และพี่บางคนก็หายใจไม่ทัน ก็ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับสิ่งลี้ลับหรือเปล่า ในกองก็มีไปทำบุญแล้วค่ะ แต่น่าจะมีถวายเพล จริงๆ นักแสดงยังไม่โดนค่ะ แต่ว่าจะเป็นทีมงานมากกว่า ไม่หวั่นค่ะ เพราะว่าคนดีผีคุ้ม (หัวเราะ) คาดว่าน่าจะได้ชมประมาณปีหน้าค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เต้ย ปลื้ม! คนยกคู่รักไร้ฉาว ยังไม่พร้อมแต่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook