เอกกี้ กระแทกกลับ! นักเลงคีย์บอร์ดวิจารณ์แต่งหญิง

เอกกี้ กระแทกกลับ! นักเลงคีย์บอร์ดวิจารณ์แต่งหญิง

เอกกี้ กระแทกกลับ! นักเลงคีย์บอร์ดวิจารณ์แต่งหญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอบเป็นประเด็นที่เจ้าตัวก็รู้สึกไม่พอใจอยู่ไม่น้อย เมื่อเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ เกี่ยวกับการแต่งกายของพิธีกรชื่อดัง "เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์" ที่โชว์รูปภาพแต่งชุดเจ้าสาว..สวยพริ้ง องค์ทุกประกอบ เพื่อแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่จะออกฉายปีหน้า

ซึ่งเหล่าบรรดานักเลงคีย์บอร์ดต่างพากันละเลงวิจารณ์กันอย่างเมามัน บ้างก็บอกว่าอุบาทว์ บ้างก็บอกว่าบ้า ถึงขนาดที่ เอกกี้ ออกอาการไม่พอใจมากๆ ต้องแคปภาพข้อความต่างๆ มาไล่เรียงตอบคำถามกลับในอินสตาแกรมอย่างดุเด็ดเผ็ดร้อน พร้อมกับติดแท็กไว้ว่า "อย่าปล่อยให้คนชั่วลอยนวล"

ทั้งนี้ เอกกี้ ยังได้ชี้แจงไว้ว่า "ถ้าการที่ผมใส่ชุดเจ้าสาวบนตัวผมเอง แล้วไปทำให้ใครก็ไม่รู้กระเทือนต่อมใจแคบของคุณ ผมขอโทษ ถึงผมจะเป็นแบบนี้ ผมก็สามารถดูแลพ่อแม่ได้อย่างเต็มที่ ไม่ขาดตกบกพร่อง ดูตัวเองซิว่าเธอดูแลพ่อแม่ได้ดีเท่าชั้นหรือเปล่า ด่าคนอื่นเป็นฝ่ายเดียวรึ? ผมไปใส่ชุดเจ้าสาวบนหัวคุณรึก็ไม่ใช่ ชีวิตเคยปล่อยๆ อะไรไมครับ ยึดติด ผมทำในเนื้องาน โปรดเข้าใจด้วยครับ ผมไม่ได้ใส่ชุดนี้ไปเดินตามท้องถนน ถึงผมจะใส่ก็ไม่ได้หนักหัวใครมะ? บางทีการที่ผมทำแล้วขัดใจใครบ้างผมขอโทษจริงๆ คือถ้าไม่ชอบ รับไม่ได้ แค่ไม่ต้องดูก็ได้ ด่ากันทำไม ผมไม่ได้ทำเลว โกงกิน หรือขโมย หรือทำให้ใครเดือดร้อน ฉันแคปหน้าจอเหล่านี้ไว้ ถ้าสักแต่จะพิมพ์ด่าคนอื่น ไม่จบแน่ #ลืม #ภาษาที่คุณเขียนมันบอกถึงความต่ำของจิตใจคุณจริงๆ"

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ เอกกี้ เคยชี้แจงว่า การแต่งหญิงเป็นเพียงการแสดงเท่านั้น คนอาจจะคุ้นตาและจดจำกับภาพนั้นมาจากการแสดงคอนเสิร์ตหรือแสดงละคร เอกกี้ จึงประกาศจุดยืนว่า จะไม่แต่งกายเป็นผู้หญิงเพื่อรับงานอื่น นอกจากการแสดงเท่านั้น!

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เอกกี้ กระแทกกลับ! นักเลงคีย์บอร์ดวิจารณ์แต่งหญิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook