แอน-ภูริ ยังไม่ท้อ ขอเดินหน้าปั๊มทายาทต่อไป

แอน-ภูริ ยังไม่ท้อ ขอเดินหน้าปั๊มทายาทต่อไป

แอน-ภูริ ยังไม่ท้อ ขอเดินหน้าปั๊มทายาทต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต่งงานกันมาได้ตั้งหลายปีแล้ว แต่ก็ยังไร้วี่แววของเจ้าตัวเล็กมาให้แฟนๆได้ชื่นชมกันเสียที สำหรับคู่ของสาว "แอน อลิชา" กับสามีหนุ่ม "ภูริ หิรัญพฤกษ์" เพราะไม่ว่าจะไปที่ไหนๆก็จะโดนไถ่ถามเรื่องนี้ตลอด จนทั้งคู่แอบกดดันเล็กๆ

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอทั้งสองที่ควงกันมา เปิดตัว ร้าน River D'Wine Grand Opening ทั้งคู่ก็ได้ออกมาเปิดเผยให้ฟังว่า ขอเวลาให้ผ่านช่วงปีใหม่ไปก่อน เพราะต้องวุ่นวายกับรีสอร์ทที่ภาคเหนือ อาจทำให้เครียดเกินไป เลยไม่สามารถมีได้ ถ้าผ่านพ้นช่วงนี้ไปแล้ว จะขอเดินหน้าปั๊มทายาทต่อ โดยไม่ท้อแน่นอน ซึ่ง แอน-ภูริ ก็ได้ยืนยันอย่างหนักแน่นอีกด้วยว่า ปีหน้าต้องมีทายาทตัวน้อยๆให้ได้จ้า....

เห็นวันนี้เหมือนภูริไม่ค่อยสบายด้วย ?
ภูริ: วันนี้เพิ่งลงมาจากภาคเหนือครับ เพิ่งไปดูกิจการที่เหนือ และเพิ่งมาถึงช่วงบ่ายๆนี้เองครับ ช่วงนี้ก็เดินทางบ่อยครับ เราสองคนไปปายบ้าง อยู่กรุงเทพบ้างครับ
แอน: เขาทำรายการท่องเที่ยวด้วย ก็อยู่ในป่า 7 วัน เข้ากรุงเทพ 2 วัน ก็ต้องเข้าป่าอีกแล้ว

แล้วแบบนี้จะมีเวลาให้กันบ้างหรือเปล่า ?
ภูริ: มีครับมี ภรรยาจะบอกก่อนว่า ไปได้นะแต่ต้องกลับมาตอนนี้ เดี๋ยวต้องไปกินข้าวกันนะ ไปทำกิจกรรมของครอบครัวอะไรแบบนี้ครับ เราก็แบ่งเวลาจัดเจน

ล่าสุดเหมือนมีคนมาถามเราเรื่องน้องบ่อยๆ จนเราบ่นว่าไม่อยากมีแล้ว ?
แอน: อุ๊ย ก็ไม่ถึงกับไม่อยากมี แต่ตอนนี้ก็แบบพยายามโฟกัสให้ครอบครัวสมบูรณ์ พยายามมีอยู่ แต่เราพยายามมาหลายเดือนมาก ก็มีเครียดๆบ้าง แต่ก็คงรอหลังปีใหม่แล้วค่อยมุ่งมั่นใหม่ค่ะ

เป็นเพราะภูริขึ้นเหนือ ล่องใต้บ่อยด้วยหรือเปล่า ?
แอน: เป็นไปได้ด้วยนิดนึง
ภูริ: จริงๆผมว่าเป็นที่เราทั้งสองคน คือตัวผมเองทำงานเยอะอยู่แล้ว เวลาก็จะไม่ค่อยตรงกันเท่าไหร่ แต่พอเวลาตรงกันบ้าง เขาก็จะเครียดเรื่องงานเหมือนกัน ช่วงนี้ก็กำลังจะเข้าหน้าไฮซีซั่นของภาคเหนือใช่ไหมครับ นักท่องเที่ยวก็ค่อนข้างมาที่รีสอร์ทเยอะ ก็พยายามทำทุกอย่างให้มันดี งานก็จะจัดช่วงปลายปี ร้านอาหารก็จะเปิดใหม่หลายๆโซน คุณแอนก็จะเครียดไปด้วย ผมก็เครียด

เลยทำให้เราไม่อยากมีลูกไปเลย ?
แอน: ไม่ๆๆ เพียงแต่ว่าสภาพร่างกายยังไม่พร้อม ความเครียดมันทำให้การมีลูกยากมาก คุณหมอก็บอก มันเลยเป็นปัจจัยที่ทำให้เรายังไม่มีสักทีค่ะ ใจจริงก็ยังอยากมีค่ะ ก็เลยพยายามอยู่นี้ไง (หัวเราะ)
ภูริ: พยายามอยู่เรื่อยๆครับ ยังไงก็ตั้งใจไว้ว่าปีหน้าต้องมีลูกให้ได้ แต่ว่าคุยๆกับเขาว่าให้ผ่านช่วงปีใหม่ที่เราวุ่นๆไปก่อนนะ เดี๋ยวค่อยทดลองกันใหม่

จะมีไปขอพร บนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไหนเพิ่มไหม ?
แอน: ไปมาเยอะจนจำไม่ได้แล้ว นี้ยังคิดว่าถ้าเกิดมาจริงๆ จะไปแก้บนที่ไหนยังไม่รู้เลย (หัวเราะ)

มีปรึกษาหมอด้วยวิธีอื่นบ้างไหม ?
แอน: ก็อยากลองด้วยวิธีธรรมชาติไปก่อน แต่ถ้าไม่มีจริงๆ ก็คงต้องปรึกษาคุณหมอ ก็คงจะต้องมีค่ะ เพื่อให้ได้มาสมดั่งใจหวังเนอะ
ภูริ: ครับ คือเราก็เริ่มปรึกษาแล้วแหละครับ มีการไปพูดคุย ให้ยาบำรุง ก็เริ่มๆแล้วครับ

คนถามเยอะๆ บ่อยๆ แบบนี้ เริ่มเครียด หรือกดดันบ้างไหม ?
ภูริ: เรื่องกดดันมันเลิกกดดันไปตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว ตอนนี้มันกดดันของตัวเองแล้วว่ายังไง (หัวเราะ) ก็ยังอยากมีลูกอยู่ครับ
แอน: อยากมีอยู่ค่ะ ก็พยายามอยู่ ไม่ใช่ไม่พยายาม (หัวเราะ)

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ แอน-ภูริ ยังไม่ท้อ ขอเดินหน้าปั๊มทายาทต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook