หายตัวลึกลับ! อาจารย์ฉาว ลวง นศ.หลับนอนแลกเกรด

หายตัวลึกลับ! อาจารย์ฉาว ลวง นศ.หลับนอนแลกเกรด

หายตัวลึกลับ! อาจารย์ฉาว ลวง นศ.หลับนอนแลกเกรด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจารย์ฉาวที่ลวงนักศึกษา หวังขอหลับนอนแลกเกรดนั้น ได้หายตัวไปติดต่อไม่ได้ ขณะที่อธิการบดีวอนอาจารย์นักศึกษาอย่าเพิ่งชุมนุมขับไล่ ให้รอฟังผลของคณะกรรมการสอบสวน

จากกรณี อาจารย์ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.ศรีสะเกษ ลวง น.ศ.เอ (นามสมมติ) นักศึกษาชั้นปีที่ 1 เข้ารีสอร์ท เพื่อขอมีเพศสัมพันธ์แลกเกรด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำตรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ ได้บุกเข้าไปช่วยเหลือได้อย่างหวุดหวิด โดยล่าสุดอาจารย์คนดังกล่าว ส่งสัญญาณผ่านคนใกล้ชิดมาว่า อาจจะขอลาออกจากการเป็นอาจารย์ของมหาวิทยาลัย

โดยล่าสุด นายทองใส (สงวนนามสกุล) อายุ 76 ปี เป็นพ่อของอาจารย์คนดังกล่าว เปิดเผยว่า ตั้งแต่มีข่าว ก็ไม่สามารถติดต่อลูกได้ และขาดการติดต่อไปเลย ไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ใด ตนและครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งภรรยาของลูกชายพยายามติดต่อทางโทรศัพท์ ก็ไม่สามารถติดต่อได้ และไม่ได้ไปสอนที่มหาวิทยาลัย ทราบเพียงว่า ลาป่วย ซึ่งพวกตนรู้สึกเป็นห่วงมาก แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร ส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้น ก็แล้วแต่เวรกรรม

ขณะเดียวกัน ที่มหาวิทยาลัย บรรดานักศึกษาสตรีต่างพากันจับกลุ่มพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยรู้สึกแย่มากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าข่าวแบบนี้จะเกิดขึ้นกับมหาวิทยาลัยที่ตนเรียนอยู่ ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยผลิตครูที่มีคุณภาพที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย แต่อาจารย์คนดังกล่าว มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ไม่สมควรที่จะเป็นอาจารย์ของมหาวิทยาลัยอีกต่อไป

ทางด้าน อธิการบดีมหาวิทยาลัย กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ ในฐานะผู้นำองค์กร ตนรู้สึกเสียใจมาก เนื่องจากความผิดเป็นของบุคคลใดบุคคลหนึ่ง แต่องค์กรได้รับความเสียหายอย่างใหญ่หลวง สมาชิกที่จบการศึกษา จำนวนร่วม 50,000 คน คงจะเสียใจไม่น้อยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากว่า ชื่อเสียงของมหาวิทยาลัย เป็นที่ยอมรับของสังคมว่า มีความเจริญก้าวหน้ามาก ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นบทเรียนให้กับบุคลากรทุกฝ่ายพึงตระหนักว่า การทำอะไรที่ไม่เป็นไปตามระเบียบวินัยของทางมหาวิทยาลัย จะส่งผลกระทบและสร้างความเสียหายอย่างใหญ่หลวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook