สลด! ต้นไม้ใหญ่ล้มทับนักท่องเที่ยว พ่อแม่ดับ-ลูกเจ็บ

สลด! ต้นไม้ใหญ่ล้มทับนักท่องเที่ยว พ่อแม่ดับ-ลูกเจ็บ

สลด! ต้นไม้ใหญ่ล้มทับนักท่องเที่ยว พ่อแม่ดับ-ลูกเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้นไม้ใหญ่ในอุทยานฯคลองวังเจ้าล้มทับกลุ่มนักท่องเที่ยว ขณะนั่งล้อมวงกินข้าว พ่อแม่ดับ-ลูกเจ็บ

(30 พ.ย.) เมื่อเวลา 09.30 น. เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติคลองวังเจ้า อำเภอโกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร แจ้งว่า เกิดเหตุต้นไม้ใหญ่โค่นลงมาล้มทับใส่เต้นท์นักท่องเที่ยว บริเวณจุดลานกางเต้นท์ 2 ริมคลองวังเจ้า เขตติดต่อจังหวัดกำแพงเพชร-จ.ตาก 

ที่เกิดเหตุพบศพนายมังกร วุฒิปัญญาดี อายุประมาณ 35 ปี พนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จ.กำแพงเพชร ในสภาพถูกต้นไม้ขนาดใหญ่ ล้มลงมาฟาดใส่ศีรษะ จนคอหัก มีเลือดไหลออกทางปากจมูกและหน้าอก สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้นลายพราง เสียชีวิตคาที่

ผู้บาดเจ็บอีก 3 คน คือนางณัชธิดา วุฒิปัญญาดี ภรรยานายมังกร ต้นไม้ทับศีรษะสาหัส ด.ญ.วิภาดา วุฒิปัญญาดี อายุ 13 ปี ลูกสาวของนายมังกร ต้นไม้ทับขาหัก และนางกันทิมา ประสาน อายุ 32 ปี ญาติของผู้ตาย บาดเจ็บข้อเท้าหัก เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลวังเจ้า ต่อมาทราบว่านางณัชธิดาเสียชีวิตลงอีกราย 

สอบถามเพื่อนของผู้ตาย เปิดเผยว่า ทั้งผู้ตายและผู้บาดเจ็บเป็นเจ้าหน้าที่ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จ.กำแพงเพชร ในช่วงวันหยุด เพื่อนๆ กว่า 20 คน ได้ชวนกันมาท่องเที่ยวพักผ่อนในอุทยานแห่งชาติคลองวังเจ้า โดยมากางเต็นท์นอนตั้งแต่คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ในช่วงเกิดเหตุทุกคนตื่นหมดแล้ว และเก็บเต็นท์เรียบร้อยเตรียมเดินทางกลับ แต่ขณะที่กำลังตั้งวงรับประทานอาหารเช้ากันอยู่ห่างจากโคนต้นไม้ประมาณ 15 เมตร จู่ๆ ต้นไม้ขนาดใหญ่ในบริเวณลานกางเต็นท์ก็หักโค่นลงมา ฟาดใส่กลางวงอาหารอย่างแรง เป็นเหตุให้นายมังกรเสียชีวิตคาที่

อย่างไรก็ตาม ต้นไม้ที่ล้มเป็นต้นไม้ที่กำลังยืนต้นตาย สูงกว่า 30 เมตร สภาพฉีกขาดที่โคนต้น ทำให้ล้มลงมาฟาดโดนทั้ง 4 คนดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook