"แก้ม" ไม่นอยด์ ถูกจับตาหน้าเปลี่ยน เกรงใจคนยกเป็น บียอนเซ่เมืองไทย

"แก้ม" ไม่นอยด์ ถูกจับตาหน้าเปลี่ยน เกรงใจคนยกเป็น บียอนเซ่เมืองไทย

"แก้ม" ไม่นอยด์ ถูกจับตาหน้าเปลี่ยน เกรงใจคนยกเป็น บียอนเซ่เมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ดูดาราหลายๆ คนหน้าเปลี่ยนไปคนเลยค่อนข้างจับตามองว่าไปทำศัลยกรรมมกันมาหรือเปล่า ล่าสุดก็มาถึงตาของ "แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น" เพราะเจ้าตัวหน้าเปลี่ยนไปเยอะจากเมื่อก่อนที่เพิ่งเข้าวงการมาใหม่ๆ เรียกได้ว่าสวยวันสวยคืนเลยทีเดียว แถมแฟนๆ ยังยกให้สาว "แก้ม" เป็น "บียอนเซ่เมืองไทย" อีกด้วย พอมีโอกาสได้เจอ "แก้ม" ในงาน "เปิดโลก G-World...Live another life!" ณ LOBBY GMM GRAMMY เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า...

"ก็ดีนะคะ ดูเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นใช่ไหมคะ มันเป็นสิ่งที่แก้มเชื่อว่าทุกคนมีพัฒนาการที่ดีขึ้นถ้าเราดูแลตัวเอง อีกอย่างเราเองก็โตขึ้นด้วย รูปที่เอามาเปรียบเทียบก็เป็นเมื่อ 4-5 ปีก่อน ถ้าเราไม่ดูแลตัวเองมันก็คงน่ากลัวมากกว่า ก็แฮปปี้ค่ะ แก้มมาไกลใช่ไหมคะ(ยิ้ม) เราเข้าวงการมาคือตอนนั้นเราแค่ 18 เป็นเด็กบ้านๆ ที่ไม่มีการดูแลตัวเองมาก่อนเลย เราโชคดีที่มีพี่ๆ คอยแนะนำและพาเราไปทำพวก ขัดหน้า ขัดผิว ลดน้ำหนัก ซึ่งผลมันก็ช่วยในเรื่องนี้ค่ะ"

"กับฉายาจริงๆ หนูตั้งเองนะ คือมันเริ่มมาจากเขารับสมัครน้องๆ เดอะสตาร์ 11 แล้วเราก็เอารูปสมัยก่อนมายืนถ่ายคู่กับเราตอนนี้ แล้วแก้มก็บอกว่าพี่มาไกลได้น้องก็มาได้นะคะ คือเป็นการเชิญชวนให้น้องๆ มาสมัคร แล้วมีพี่ๆ นักข่าวมาถามแบบเล่นๆ ว่ามาไกลคืออะไร แก้มเลยบอกว่าน้องก็มาไกลอย่างที่พี่ๆ เห็นนี่แหละค่ะ(หัวเราะ) แก้มไม่เสียเซลฟ์หรอกนะ มาได้ไกลถึงจึดนี้ก็แฮปปี้มากค่ะ"

"ส่วนที่ถามว่าทำศัลยกรรมมาหรือเปล่า แก้มบอกเลยว่าทำอย่างเดียวคือจัดฟันค่ะ อย่างอื่นไม่เคยทำและคิดว่าถ้ามันยังโอเคอยู่ตอนนี้ก็คงไม่ทำเพราะไม่ได้ต้องเน้นหน้าตาของเรามาก เราเอาแค่ดูดีและร้องเพลงก็มีความสุขค่ะ ถ้าอยากทำเมื่อไรเดี๋ยวจะทำมาให้ดูแต่ตอนนี้ยังไม่คิดทำค่ะ"

"หัวใจไม่ได้ฟรุ้งฟริ้งเพราะชีวิตเราฟรุ้งฟริ้งอยู่แล้วค่ะ(ยิ้ม) คือเราไม่ได้มีความรักหรืออะไรแต่เราแฮปปี้ที่เราได้ทำงานตรงนี้แล้วเราก็มีความรักจากครอบครัว จากแฟนๆ ทุกคน และเพื่อนๆ คือเราโชคดีที่เรามีมิตรภาพตรงนี้ค่ะ ตอนนี้ไม่มีหนุ่มเข้ามาจีบจริงๆ ค่ะ เรื่องหยอดคงมีบ้างแต่เป็นแบบเล่นๆ เฮฮามากกว่า คือแก้มค่อนข้างหน้าดุด้วยเขาเลยไม่ค่อยกล้าเข้ามา แก้มไม่กัดนะคะ เข้ามาคุยได้ค่ะ แก้มรู้สึกแก้มอาจจะปิดตัวเองไปนิดหนึ่ง เพราะแก้มจะโฟกัสกับเรื่องงานมากกว่า คุณแม่ก็ถามเหมือนกันว่าทำไมไม่มีใครเข้ามา ท่านก็ตกใจว่าลูกแม่น่ากลัวมากขนาดนั้นเลยเหรอ(หัวเราะ)"

"ถามว่าเหงาไหม แบบแฟนเราก็ไม่รู้เพราะเราไม่เคยมี แต่ถ้าเหงาแบบอยากให้มีเพื่อนไปบ้างอะไรแบบนี้ก็พอมีเหมือนกัน คือเราทำงานบางทีเราก็มีอารมณ์อยากไปเที่ยวบ้าง อารมณ์ตอนนี้ก็ประมาณครึ่งๆ ค่ะ ก็ไม่ถึงกับปิดแต่ถ้ายังไม่ใช่ก็ยังไม่มีดีกว่า"

"ที่บอกว่าคนยกให้เป็น บียองเซ่เมืองไทย ก็ขอบคุณนะคะ แต่เกรงใจเขามากกว่า ที่คนยกให้เป็นแก้มยกไม่ไหวหรอกค่ะ หนักมากจริงๆ (หัวเราะ) เขาคือไอดอลของเราค่ะ เขาคือคนที่สุดยอดของเราแล้วเราก็ชอบเขามากๆ ทั้งการดูแลร่างกายและการแสดงของเขามันเหมือนเป็นเป้าหมายที่ทำให้เราพัฒนาตัวเอง เขาเป็นแบบอย่างที่ทำให้เห็นว่าผิวสีนี้ฉันก็เริ่ดนะ แก้มว่าคนชอบเขาก็เห็นว่าแก้มคล้ายๆ กับทางนี้มากกว่าแต่คงไม่ถึงกับยกหรอกค่ะ เราเป็นแค่ศิลปินคนหนึ่งที่ชื่นชอบศิลปินอีกคนที่เป็นถึงระดับโลก ก็ขอบคุณแต่คงไม่กล้าเทียบหรอกค่ะ แค่แปะรูปข้างกันก็ดีใจมากแล้วค่ะ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "แก้ม" ไม่นอยด์ ถูกจับตาหน้าเปลี่ยน เกรงใจคนยกเป็น บียอนเซ่เมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook