หนุ่ม รปภ.อ้างตัวเป็นทหาร ขยี้กามนศ.สาว ถ่ายคลิปไว้แบล็คเมล์

หนุ่ม รปภ.อ้างตัวเป็นทหาร ขยี้กามนศ.สาว ถ่ายคลิปไว้แบล็คเมล์

หนุ่ม รปภ.อ้างตัวเป็นทหาร ขยี้กามนศ.สาว ถ่ายคลิปไว้แบล็คเมล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 3 ธันวาคม เมื่อเวลา 15.00 น. พ.ต.อ.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง รอง ผบก.น.9 พ.ต.อ.วรวัชร์ ธรรมสโรช ผก.สน.ภาษีเจริญ แถลงจับกุม นายชิษณุพงศ์ สะอ้อนกลาง หรือ ยูร หรือ แบงค์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 หมู่ 8 ต.เมืองแฝก อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน จับกุมที่บ้านเลขที่ 13 หมู่ 8 ต.เมืองแฝก อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ พร้อมด้วยขอกลางโทรศัพท์มือถือไอโฟน จำนวน 1 เครื่อง (ของผู้เสียหาย) กุญแจห้องพักที่เกิดเหตุ มีดคัตเตอร์สีเขียว 1 เล่ม โทรศัพท์มือถือโนเกีย

พ.ต.อ.พงศ์อานันต์ เปิดเผยเมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาผู้ต้องหาเข้าไปที่อพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่ง ซ.เพชรเกษม 20 ขณะนั้น พบผู้เสียหาย อายุ 20 ปี เป็นนักศึกษาแห่งหนึ่ง จึงเดินตามไปและเห็นผู้เสียหายเข้าไปสั่งข้าว และบอกกับร้านขายข้าวว่าอยู่ห้องไหน ต่อมาทางผู้ต้องหาเดินตามผู้เสียหายไปที่ห้อง จึงรู้ว่าผู้เสียหายอยู่ห้องไหน จากนั้นผู้ต้องหาได้เดินไปที่ร้านอาหารตามสั่งอีกครั้งหนึ่งและสั่งอาหารเพิ่ม โดยให้ส่งไปที่ห้องของผู้เสียหาย ผู้ต้องหาได้ขึ้นไปที่ห้องของผู้เสียหาย ก่อนอ้างตัวว่าเป็นทหาร และจับผู้เสียหายใส่กุญแจมือ ไพล่หลัง โดยใช้มีดคัดเตอร์ กรีดเสื้อผ้าแล้วลงมือข่มขืน

นายแบงค์ ที่อ้างตัวว่าเป็นทหาร ได้ข่มขู่ผู้เสียหายขอถ่ายคลิปไว้จะเอาไปลงเว็บไซต์ยูทูป หากผู้เสียหายแจ้งความเอาผิดตน ในเวลาต่อมา นายแบงค์ ได้นำตัวนักศึกษาสาวลงมาข้างล่าง โดยอ้างว่าปลดกุญแจมือให้ เมื่อสบโอกาสผู้เสียหายจึงอาศัยจังหวะหลบหนี

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบว่า นายแบงค์ ผู้ต้องหาเป็น รปภ.อยู่ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซ.เพชรเกษม 81 สอบสวนให้การรับสารภาพ โดยบอกว่าวันเกิดเหตุได้มารอแฟนสาวแต่ไม่เจอ กระทั่งพบกับผู้เสียหายและติดตามลงมือก่อเหตุเนื่องจากเกิดอารมณ์ทางเพศ สารภาพลงมือครั้งนี้เป็นครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook