ถึงคดีไม่คืบ แต่หัวใจ อุ้ม ลักขณา แฮปปี้เวอร์

ถึงคดีไม่คืบ แต่หัวใจ อุ้ม ลักขณา แฮปปี้เวอร์

ถึงคดีไม่คืบ แต่หัวใจ อุ้ม ลักขณา แฮปปี้เวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับเกิดอาการปรี๊ดแตกจนทนไม่ไหวต้องรีบไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที สำหรับสาวทรงโต "อุ้ม ลักขณา" ที่ก่อนหน้ามีคนแอบอ้างว่ารู้จักกับตน และนำชื่อเสียงไปใช้ขายบริการ พอล่าสุดมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวเลยได้ขออัพเดตถึงเรื่องคดีความเสียหน่อยว่าไปถึงไหนแล้ว พร้อมถามถึงเรื่องสถานะของหัวใจ เพราะแว่วๆมาว่าตอนนี้สาวอุ้มมีหวานใจคนใหม่เข้ามาดามใจแล้วเหมือนกัน

คดีตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว ?
"จริงๆเราก็ยังดำเนินการอยู่ค่ะ แต่ว่าเหมือนตัวที่กระทำผิดค่อนข้างจะหาตัวยาก เพราะเขาหนีไปเมืองนอกแล้วค่ะ เราก็ไม่ได้ปิดคดี เพราะยังอยู่ในขั้นตอนของตำรวจอยู่ค่ะ ถามว่าอยากให้เอาความจนตายกันไปข้างหนึ่งไหม ก็ไม่ได้คิดจะทำถึงขนาดนั้นนะคะ แต่ว่าถ้าเกิดเจอตัวเขาจริงๆ เราก็อยากมานั่งพูดคุยกันดีกว่า ว่าทำไมถึงคิดว่าเราทำแบบนั้น"

เรายังติดตามเรื่องคดีอยู่ใช่ไหม ?
"ก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจค่ะ เราก็คุยกับตำรวจตลอด เขาจะโทรมาบอกว่าตอนนี้ถึงขั้นตอนนี้แล้วนะ กำลังดำเนินการนี้อยู่นะ ถามว่ามีความหวังไหมเหรอ ก็ตามเวรตามกรรมแล้วกันค่ะ เหมือนการที่อุ้มออกมาพูด ณ ตอนนี้ก็ไม่มีใครกล้าที่จะมาถามเรื่องแบบนี้อีก ก็เป็นการปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง และชัดเจนไปเลยว่าเราไม่ได้ทำ"

กับอดีตหวานใจคนเก่า เขามีให้กำลังใจบ้างไหม ?
"เราไม่ได้คุยกันเลยค่ะ ไมได้ติดต่อกันมาสักระยะใหญ่ๆแล้วค่ะ"

สภาพจิตใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?
"ตอนนี้แฮปปี้ดีค่ะ แฮปปี้ดีมากก งานก็ดี ละครต่อเนื่องตลอด ชีวิต ณ ตอนนี้แฮปปี้มาก"

มีคนใหม่เข้ามาดามใจหรือยัง ?
"(หัวเราะ) มีบ้างค่ะ ก็มีคนที่คุยๆอยู่ค่ะ อุ้มไม่ค่อยชอบคนในวงการเท่าไหร่ ก็เป็นคนนอกวงการค่ะ คือเราก็ดูกันไปเรื่อยๆ ไม่ได้รีบร้อน ให้เวลาเป็นตัวตัดสินว่าเขาจะดีอย่างที่เขาเป็นอยู่ ณ ตอนนี้มากน้อยแค่ไหน ก็เริ่มค่อยๆดูกันไปค่ะ"

จะเรียกว่าสถานะอะไรดี ?
"ถ้าชัดเจนเมื่อไหร่ อุ้มไม่ปิดบังอยู่แล้วค่ะ"

เรียกว่าคนรู้ใจได้หรือยัง ?
"ก็คุยกับเขาอยู่ค่ะ (ยิ้ม) คุยมาสักระยะใหญ่ๆแล้วค่ะ รู้จักกันโดยบังเอิญไม่ได้มีใครแนะนำให้รู้จัก เขาเป็นคนนอกวงการค่ะ"

พาไปทำความรู้จักกับครอบครัวหรือยัง ?
"ยังค่ะ ยังไม่ได้ถึงขั้นนั้น อย่างที่บอกอุ้มก็ไม่ได้อยากทำให้คุณพ่อคุณแม่เป็นห่วง เพราะเหมือนที่ผ่านมาท่านจะเป็นห่วงเราเยอะ ตอนนี้อยากให้ทุกอย่างมั่นใจจริงๆ แน่นอนจริงๆ ว่ามันโอเค นี้แหละคือคนที่เราตัดสินใจว่าเราจริงจัง อุ้มก็จะบอกกับทุกๆคน บอกที่บ้าน เพราะอุ้มก็ไม่ได้ปิดบังอยู่แล้ว แต่ตอนนี้แค่ขอเวลาเรียนรู้กันไปก่อน"

ก็ถือว่าเราเปิดใจรับคนใหม่เร็วเหมือนกัน ?
"อุ๊ย นี่ผ่านมาครึ่งปีแล้วนะคะ"

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ถึงคดีไม่คืบ แต่หัวใจ อุ้ม ลักขณา แฮปปี้เวอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook