คุณพ่อป้ายแดง เห่อลูกชาย ลูกสาวกันยกใหญ่

คุณพ่อป้ายแดง เห่อลูกชาย ลูกสาวกันยกใหญ่

คุณพ่อป้ายแดง เห่อลูกชาย ลูกสาวกันยกใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพน่ารักคนวงการบันเทิงมีหลายคนได้สวมบทบาทในชีวิตจริงเป็นคุณพ่อป้ายแดง

5 ธันวาคม วันพ่อแห่งชาติ เป็นวันพิเศษแห่งปีที่เต็มไปด้วยความรักความอบอุ่นของครอบครัว สายใยและความรักที่ถักทอให้พ่อลูกได้ผูกพัน หลายคนขอเริ่มต้นกล้าที่จะบอกรักพ่อในวันนี้และอีกหลายคนก็ได้เตรียมสิ่งดี ๆ เพื่อวันพ่อไว้แล้วเหมือนกันขอให้คุณพ่อทุกคนมีความสุขในวันดี ๆ วันนี้นะคะ

ด้านวงการบันเทิงมีหลายคนได้สวมบทบาทในชีวิตจริงเป็นคุณพ่อป้ายแดง อาทิ หนุ่ม กรรชัย, จอห์น วิญญู, ตั๊ก บริบูรณ์, กาย รัชชานนท์ ฯลฯ ซึ่งแต่ละคนต้องบอกว่าเห่อลูกไม่เบาเลยทีเดียว อัพภาพรูปลูกชาย ลูกสาวผ่านอินสตาแกรมกันตลอดเวลา  เห็นความน่ารักแบบนี้ เราอดยิ้มไปด้วยไม่ได้เพราะเป็นภาพที่น่ารักมาก ๆ

 

หนุ่ม กรรชัย คุณพ่อน้องมายู ที่เพิ่งลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 6 พศจิกายนที่ผ่านมา เป็นคุณพ่อที่เห่อลูกมาก ๆ คนหนึ่งที่คนในวงการบันเทิงเขารู้กันไปทั่ว งานนี้พ่อหนุ่มต้องเตรียมไว้หนวดได้เลย เพราะน้องมายูนั้นฉายแววความสวยแต่เด็กเลยจ้า 

 

จอห์น วิญญู คุณพ่อป้ายแดงที่เพิ่งได้ทายาทเป็นลูกชายไว้สืบสกุลความเก่งเมื่อวันที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา ตั้งชื่อว่า น้องวิลเลียม  จะว่าเห่อหรือเปล่าไม่รู้ถ้าใครใครเป็นแฟนคลับ จอห์น ในอินสตาแกรมจะได้เห็นภาพน่ารัก ๆ เสมอ ล่าสุดเจ้าตัวจับลูกน้อยแต่งตัว ถ่ายแบบแล้วนะจ๊ะ น่ารักมากจริง ๆ 

 

ตั๊ก บริบูรณ์ คุณพ่อสุดฮาที่เพิ่งได้ลูกสาวไปเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา น้องบีลีฟ ที่คุณพ่อตั๊กบอกว่ามาเติมเต็มให้ครอบครัวสมบูรณ์ และคุณพ่อคนนี้ได้ประกาศเลยว่าเขาเป็นคุณพ่อที่หวงและเห่อลูกสาวคนนี้มาก น่าเอ็นดูในความรักระหว่างพ่อและลูกสาว 

 

กาย รัชชานนท์ เพิ่งได้ลูกชายมาชื่นชมเมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา สมกับการรอคอยจริง ๆ คุณพ่อกายตั้งชื่อลูกชายหัวแก้วหัวแหวนคนนี้ว่า น้องคิริน คุณพ่อป้ายแดงคนนี้บอกว่าเห่อลูกชาย พร้อมกับขอบคุณลูกชายที่เกิดมานำโชคให้กับครอบครัว เพราะหลังจากที่ คิริน ลืมตาดูโลก คุณพ่อก็โชคดีได้รับสัมปทานธุรกิจใน สปป.ลาว

 

ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล คุณพ่อร็อกเกอร์สุดหล่อ ที่เพิ่งได้อุ้มลูกชายคนแรก น้องแพนเตอร์ เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นคุณพ่อที่สาว ๆ กรี๊ดในบทบาทนี้เป็นอย่างมาก จากที่เคยเห็นเขาจับไมค์เป็นนักร้องมาวันนี้แฟนคลับได้เห็นเขาอุ้มลูกน้อย เป็นภาพที่ดูน่ารักและอบอุ่นมาก  

นอกจากนี้ยังมีคุณพ่อป้ายแดงอีกหลายคนด้วยกัน ทั้ง ไมค์ พิรัชต์ ที่เพิ่งได้ลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ เมื่อวันที่กลางปีนี้ หรือจะเป็นคุณพ่ออารมณ์ดี แจ๊ส ชวนชื่น คุณพ่อสุดฮาเพิ่งได้ลูกสาว "น้องแตงไทย" ไปเมื่อวันที่ 19 กันยานยนที่ผ่านมา  

มาดูภาพความน่ารักของคุณพ่อป้ายแดง ว่าเขาเห่อลูกขนาดไหน  

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ คุณพ่อป้ายแดง เห่อลูกชาย ลูกสาวกันยกใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook