ระทึก! โชเฟอร์สาวพลเมืองดีขับสองแถวล่าโจร ถูกยิงสวน

ระทึก! โชเฟอร์สาวพลเมืองดีขับสองแถวล่าโจร ถูกยิงสวน

ระทึก! โชเฟอร์สาวพลเมืองดีขับสองแถวล่าโจร ถูกยิงสวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 01.00 น. (6 ธ.ค.) พ.ต.ท.เกรียงไกรวุฒิ บัวกล้า พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นใช้อาวุธปืนไล่ยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดบริเวณหน้าโรงแรมลองบีช พัทยา

ที่เกิดเหตุพบรถสหกรณ์สองแถวเมืองพัทยา สีน้ำเงิน ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่กระจกหน้าฝั่งคนนั่งข้าง 1 นัด เป็นรูโหว่ ส่วนคนเจ็บได้มีพลเมืองดีช่วยนำตัวส่ง รพ.บางละมุง ทราบชื่อคือ นายราชรถ อายุ 33 ปี พนักงานเสิร์ฟร้านอาหารย่านนาเกลือ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่แก้มซ้าย 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบปลอกกันสุนขนาดเดียวกับที่ผู้บาดเจ็บโดยยิงจำนวน 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบปากคำ น.ส.อรชร อายุ 36 ปี โชเฟอร์สหกรณ์สองแถว ให้การว่า ขณะที่กำลังขับสองแถวคันดังกล่าว จะไปส่งนายราชรถ ซึ่งเป็นน้องชายที่บ้าน ระหว่างนั้นพบสิ่งผิดปกติของกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 4 คน ขับรถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 2 คัน วนเวียนหลายรอบอยู่บริเวณโรงแรมเกิดเหตุ เชื่อว่าน่าจะเป็นแก๊งวิ่งราวทรัพย์ ตระเวนดูเหยื่อซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวกำลังจะเดินเข้าโรงแรม

ซึ่งไม่นานกลุ่มวัยรุ่นก็ก่อเหตุกระชากกระเป๋านักท่องเที่ยวดังที่คาด จึงได้ขับรถสองแถวไล่ติดตามจะพุ่งชน จนกระทั่งถึงบริเวณ ซอย 16/2 นาเกลือ เมื่อกลุ่มวัยรุ่นรู้ตัวว่าถูกไล่ตาม หนึ่งในกลุ่มจึงชักอาวุธปืนออกมายิงใส่จำนวนหลายนัด ทำให้ลูกกระสุนทะลุกระจกมาโดนน้องชายได้รับบาดเจ็บดังกล่าว โดยไม่คาดฝันว่ากลุ่มวัยรุ่นจะโหดร้ายใช้อาวุธปืนยิงขนาดนี้ เพียงแค่ต้องการนำกระเป๋าคืนนักท่องเที่ยว เพื่อจะทำให้รู้ว่าเมืองพัทยายังมีคนดี

ภายหลังจากการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนร่วมกับตำรวจชุดเฉพาะกิจปราบปรามพิเศษ ไปตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และเส้นทางที่คนร้ายใช้ในการหลบหนี เพื่อเป็นเบาะแสในการจับกุมแก๊งดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook