เสี่ยเจี๊ยบ เครือข่ายพงศ์พัฒน์ เข้ามอบตัวแล้ว

เสี่ยเจี๊ยบ เครือข่ายพงศ์พัฒน์ เข้ามอบตัวแล้ว

เสี่ยเจี๊ยบ เครือข่ายพงศ์พัฒน์ เข้ามอบตัวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 6 ธันวาคม ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล นาวาโทปริญญา รักวาทิน หรือ เจี๊ยบ กรรมการผู้จัดการบริษัทเรือด่วนเจ้าพระยา เข้ามอบตัวกับ พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล หลังถูกพนักงานสอบสวน สน.วัดพระยาไกร ออกหมายจับในข้อหาหมิ่นเบื้องสูง ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา112 , จ้างวานใช้ให้ผู้อื่นกระทำการร่วมกันทำร้ายผู้อื่น , ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ และร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย

จากกรณีนาวาโทปริญญาหรือเจี๊ยบ ถูกซัดทอดจากกลุ่มผู้ต้องหาไกล่เกลี่ยหนี้เครือข่าย พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ อดีตผบช.ก. ที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้ ซัดทอดว่านาวาโทปริญญาหรือเจี๊ยบเป็นตัวกลางแนะนำให้นายนพพร ศุภพิพัฒน์ นักธุรกิจด้านพลังงานชื่อดัง ผู้จ้างวานที่ยังหลบหนีอยู่ ได้รู้จักกับนายชากานต์ ภาคภูมิ ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมแล้ว พร้อมเป็นคนนำเงินสดจำนวนหลายแสนบาทมาให้นายชากานต์ ไปเป็นค่าจ้างให้กับกลุ่มไกล่เกลี่ยหนี้มูลค่า 120 ล้านบาท ให้เหลือ 20 ล้านบาท

เบื้องต้น พล.ต.ท.ศรีวราห์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นนาวาโทปริญญา ยอมรับว่ามีความเกี่ยวข้องกับนายนพพร และนายชากานต์ จริง แต่รายละเอียดคำรับสารภาพนั้น ไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะอยู่ในสำนวนการสอบสวน หลังจากนี้จะส่งตัวผู้ต้องหาให้พนักงานสอบสวนสน.วัดพระยาไกร นำตัวฝากขังต่อศาลทหาร ในวันจันทร์ที่ 8 ธันวาคมนี้ พร้อมคัดค้านการประกันตัวต่อไป ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการสอบปากคำเพิ่มเติม นาวาโทปริญญา ซึ่งยังไม่แล้วเสร็จ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เสี่ยเจี๊ยบ เครือข่ายพงศ์พัฒน์ เข้ามอบตัวแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook