จับแล้วฆ่ายกครัวหมอผี 3 ศพ ที่แท้เมียเก่าบงการ

จับแล้วฆ่ายกครัวหมอผี 3 ศพ ที่แท้เมียเก่าบงการ

จับแล้วฆ่ายกครัวหมอผี 3 ศพ ที่แท้เมียเก่าบงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีฆ่าหมู่ 3 ศพ พ่อแม่ลูก นายฉุย อายุ 60 ปี หมอผีชาวพม่า นางเง่ อายุ 47 ปี ภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ 7 เดือน และ ด.ญ.ไม อายุ 11 ปี ลูกสาว เสียชีวิตอย่างเหี้ยมโหด ภายในไร่มันสำปะหลัง พื้นที่หมู่ 8 ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 ธ.ค.) สภ.ไทรโยค ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมผู้ก่อเหตุ 4 คน คือนางวิง อายุ 41 ปี, นายซา วินอุ หรือ ทอง อายุ 34 ปี สามี, นายแมว อายุ 19 ปี ลูกชายนางวิง และ นายสมชาย อายุ 38 ปี น้องชายนางวิง ทั้งหมดเป็นชาวพม่า พร้อมของกลางอาวุธมีดปลายแหลมขนาดต่างๆ และมีดปังตอ รวม 4 เล่ม

จากการสอบสวน ทราบว่า สาเหตุเกิดจากความแค้นส่วนตัว เนื่องจากนางวิงกับนายฉุยผู้ตายเคยอยู่กินด้วยกัน จนมีลูก 1 คนคือนายแมว ต่อมาทั้งคู่เลิกรากัน ก่อนที่จะแยกย้ายไปมีครอบครัวใหม่ แต่ยังอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันและมีไร่มะเขือติดกัน และเกิดปัญหาทะเลาะกันเป็นประจำ เนื่องจากนายฉุยสั่งให้นางวิงไปทำหมัน เพราะไม่ต้องการให้มีลูกกับสามีใหม่

กระทั่งก่อนเกิดเหตุไร่มะเขือของนางวิง ถูกยาฆ่าแมลงตายเกือบหมด ทำให้สงสัยว่าเป็นฝีมือนายฉุย สามีเก่า ด้วยความแค้นจึงร่วมกับสามีใหม่ น้องชาย และลูกชาย วางแผนฆ่าล้างครัว ด้าน นายแมว ซึ่งยอมลงมือฆ่าพ่อแท้ๆ ของตัวเอง เพราะไม่พอใจแม่เลี้ยงที่มีเรื่องกันบ่อย

ทั้งนี้ หลังจากพบศพเมื่อวันที่ 28 พ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ออกสืบหาเบาะแสกระทั่งพบว่าโยงถึงเมียเก่า จึงรวบรวมพยานหลักฐานขอหมายจับจากศาล เข้าจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ทั้งหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook