เกย์แสบ! หาเหยื่อจากเฟซบุ๊ก ลวงมอมยารูดทรัพย์

เกย์แสบ! หาเหยื่อจากเฟซบุ๊ก ลวงมอมยารูดทรัพย์

เกย์แสบ! หาเหยื่อจากเฟซบุ๊ก ลวงมอมยารูดทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (6 ธ.ค.) ร.ต.อ.สุรพัศ เพ็ญศรี รอง สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนพิรุณ จับกุมตัวนายมินทร์ กองพันตา อายุ 28 ปี พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือไอโฟน 5 จำนวน 1 เครื่อง กระเป๋าสตางค์ 1 ใบ ยาไอซ์ 1 ถุง ขวดแก้วอุปกรณ์การเสพยาไอซ์ จำนวน 3 ขวด ยาซาแน็กซ์ หรือยานอนหลับ 2 เม็ด และบดเป็นผงอีก 1 ถุง ยาป๊อปเปอร์ 2 ขวด และยาไวอากร้า 1 เม็ด โดยเข้าจับกุมได้ภายหลังจากเมื่อวันที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา นายบอย (นามสมมติ) อายุ 25 ปี  บุรุษพยาบาลโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่า ถูกนายมินทร์ที่รู้จักกันเพียง 2 สัปดาห์ทางเฟซบุ๊กในกลุ่มเกย์ มอมยาก่อนที่จะรูดทรัพย์สินไป

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมนายมินทร์ พร้อมของกลางได้ที่ห้องพักเลขที่ A9 เดอะแกรนด์พาเลซ ภายในซอยจินตคาม ถนนทหาร ต.หมากแข้ง ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า มีอาชีพเพาะลูกสุนัขขายตามอินเตอร์เน็ต ในระยะหลังขายไม่ดีนัก เมื่อมารู้จักนายบอย ผ่านกลุ่มเกย์ในเฟซบุ๊กได้ระยะหนึ่ง ได้ขอยืมเงิน 3,000 บาทไปไถ่โทรศัพท์มือถือและนำเงินไปคืน จากนั้นก็ติดต่อกันจนนายบอยไว้ใจให้ไปหาที่ห้องพัก จึงเอายานอนหลับใส่น้ำอัดลมให้ดื่ม เมื่อหลับจึงขโมยทรัพย์สินไปขายได้ 8,000 บาท และซื้อยาเสพติดมาเสพ ซึ่งนายมินทร์รับสารภาพว่า ติดยาไอซ์มานานแล้ว ต้องเสพทุกวัน และยังติดหนี้พ่อค้ายาไอซ์ ที่สั่งยาไอซ์มาแบ่งขายและเสพไว้ล่วงหน้าอีกด้วย

เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ต้องหาได้กระทำดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง แต่คู่กรณีไม่กล้าแจ้งความ ซึ่งนายมินทร์ได้หลบหนีไปที่กทม.ก่อนเดินทางกลับมาและถูกจับดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook