วอนช่วยหนุ่มเพชรบูรณ์เลี้ยงลูก 6 คน

วอนช่วยหนุ่มเพชรบูรณ์เลี้ยงลูก 6 คน

วอนช่วยหนุ่มเพชรบูรณ์เลี้ยงลูก 6 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วอนช่วยหนุ่มเพชรบูรณ์ ชีวิตสุดรันทด เมียตาย ทิ้งลูกน้อย 6 คน ให้เลี้ยงดู จำต้องขายบ้านและรถคู่ชีวิต บากหน้าขอความช่วยเหลือแม่ยายที่ จ.สุรินทร์ ถูกขับไล่

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า ได้เห็นชายหนุ่มอายุประมาณ 40 ปี และลูกๆ อีก 4 คน แต่งตัวมอมแมม อยู่อย่างไร้ที่พึ่งพิง พากันมากางเต็นท์ตามที่สาธารณะเพื่ออาศัย รุดลงพื้นที่ตรวจสอบพบ พบชายอายุประมาณ 40 ปี ทราบชื่อภายหลังคือ นายคพศิลา แก้วมณี อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 34 หมู่ 9 ต.ชนแดน อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ กำลังนั่งสนทนากับพลเมืองดี และลูกๆ อีก 4 คน กำลังอยู่ในวัยซน ได้วิ่งเล่นไปทั่วบริเวณ

นายคำศิลา กล่าวว่า ตนเป็นคนเพชรบูรณ์ คบกับแฟนที่สุรินทร์ แฟนเพิ่งเสียชีวิตไป 1 ปี มีลูกด้วยกัน 6 คน ตนไม่มีคนช่วยเลี้ยงดูลูก เพราะตนต้องออกหางานทำ จึงได้ตัดสินใจขายบ้าน ขายรถจักรยานยนต์ ได้เงินติดตัวมา 9,000 บาท เพื่อมาขอพักพิงอาศัยและให้แม่ยายช่วยเลี้ยงดูหลานให้อีกแรง โดยให้เงินแม่ยาย 7,000 บาท เหลือติดตัวแค่ 2,000 บาท แม่ยายไม่รับเลี้ยงดูหลาน กลับไล่ตะเพิดออกจากบ้าน กลายเป็นคนเร่ร่อนตั้งแต่นั้นมา ตนพาลูกๆ นอนที่สถานีรถไฟได้ 8 วัน แล้วตนก็ได้เจอพระรูปหนึ่ง ท่านให้เต็นท์มากางนอนกับลูกๆ

ส่วนลูกอีก 2 คน ที่อยู่ จ.เพชรบูรณ์ ตนได้ฝากเพื่อนบ้านช่วยเลี้ยงดูชั่วคราว ผู้สื่อข่าวได้ประสานนำตัว นายคพศิลา และลูกๆ ทั้ง 4 คน เข้าพักที่บ้านพักฉุกเฉินจังหวัดสุรินทร์แล้ว ก่อนประสานขอความช่วยเหลือยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดูแลลูกฝาแฝดอีก 2 คน ที่ยังฝากอาศัยไว้กับเพื่อนบ้านเพื่อนบ้านที่ จ.เพชรบูรณ์ ต่อไป สำหรับผู้ใจบุญที่ต้องการช่วยเหลือ หรือต้องการรับเลี้ยงดู สามารถติดต่อบ้านพักฉุกเฉิน จ.สุรินทร์ หมายเลขโทรศัพท์ 044-515-018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook