หญิงแม้น ป้อง โฮโซมิ้นท์ ยันไม่แย่งแฟนใคร

หญิงแม้น ป้อง โฮโซมิ้นท์ ยันไม่แย่งแฟนใคร

หญิงแม้น ป้อง โฮโซมิ้นท์ ยันไม่แย่งแฟนใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นข่าวฮอต เมื่อนักร้องสาว "มุก โอลีฟ" กฤตพร มณฑีรรัตน์ โพสต์ข้อความใน IG คำว่า "เลว" พร้อมแท็กชื่อแฟนหนุ่ม "นาฑี โอสถานุเคราะห์" มือกีตาร์วง Getsunova และไฮโซ "มิ้นท์ ภัทรศยา ยงรัตนมงคล" พร้อมระบุข้อความว่า "เปิดประตูห้องนอนไปเจอแฟนตัวเองอยู่กับผู้หญิงคนอื่น คำนี้มันเหมาะกับพวกคุณจริง ๆ" จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานา

ซึ่งในเวลาต่อมา ผู้จัดการส่วนตัวของ "มิ้นท์ ภัทรศยา" และ "นาฑี โอสถานุเคราะห์" ได้ออกมาชี้แจงว่า "มุก โอลีฟ" เข้าใจผิดนั้น

ล่าสุด "หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาศ ยุคล" ได้ออกมาชี้แจงความจริงที่เกิดขึ้น ในฐานะที่เป็นเพื่อนกับ "มิ้นท์ ภัทรศยา" และเป็นคนที่อยู่ในงานปาร์ตี้ ก่อนที่จะเกิดเหตุ "บังเอิญ" ที่มุก โอลีฟ เปิดประตูห้องไปเจอแฟนหนุ่มอยู่กับ "มิ้นท์ ภัทรศยา"ว่า

ตนเป็นเพื่อนกับมิ้นท์ มานาน ขอยืนยันว่ามิ้นท์ไม่เคยแย่งแฟนใคร และไม่มีความจำเป็นต้องทำอย่างนั้น เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเข้าใจผิด และทุกท่านทราบข่าวเพียงด้านเดียว จากคนๆ เดียว

วันที่เกิดเหตุคือหลังจากงานแต่งงานของเพื่อน หลายคนไปนั่งสั่งสรรค์กันต่อ แต่ตนขอตัวออกมาก่อน และเพื่อนคนอื่นก็ทยอยกลับ การที่น้องคนนั้นเปิดไปเห็น และระบายออกมาไม่ครบทุกลำดับ ทำให้มีคนจำนวนมากเข้าใจผิด

ที่จริงไม่ได้มีเรื่องบัดสีเกิดขึ้นอย่างที่ทุกคนคิด และตนขอเป็นอีกเสียงยืนยันว่ามิ้นท์เป็นคนดี ไม่ได้ทำความผิด และทุกคนเป็นเพื่อนกันรู้จักกันมานาน

ทั้งนี้ นอกจากหญิงแม้นแล้ว ยังมีดาราสาว "แอริน ยุกตะทัต" ที่ออกมาให้กำลังใจไฮโซมิ้นท์ ภัทรศยา พร้อมติดแฮชแท็ก #TEAMMINT เช่นเดียวกัน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หญิงแม้น ป้อง โฮโซมิ้นท์ ยันไม่แย่งแฟนใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook