กลุ่มวัยรุ่นไล่ยิงพลทหารและเพื่อน สาหัส 2 ราย

กลุ่มวัยรุ่นไล่ยิงพลทหารและเพื่อน สาหัส 2 ราย

กลุ่มวัยรุ่นไล่ยิงพลทหารและเพื่อน สาหัส 2 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

10 ธ.ค. - กลุ่มวัยรุ่นขับเก๋งไล่ยิงพลทหารพร้อมเพื่อนที่พากันไปฉลองหลังจากพักการฝึก กระสุนเจาะเข้าร่างอาการสาหัส 2 ราย สาเหตุคาดไม่พอใจที่ถูกเตือนเรื่องเปิดเพลงเสียงดัง

เมื่อเวลา 01.40 น. ที่ผ่านมา ร้อยเวรสถานีตำรวจเมืองกาญจนบุรีรับแจ้งมีเหตุยิงกันบริเวณถนนแสงชูโต เขตเทศบาลบ้านใต้ อำเภอเมืองกาญจนบุรี หน้าปั๊มน้ำมันพีที หลังจากรับแจ้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือด รองเท้าของผู้บาดเจ็บ และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า หมายเลขทะเบียน ขตค 958 กาญจนบุรี จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนคนเจ็บทางมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์นำส่งโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบตู้โทรศัพท์สาธารณะถูกกระสุนปืนกระจกแตก และกระสุนยังถูกกระจกร้านเสื้อผ้าของปั๊มน้ำมันแตกเป็นรู ส่วนหลักฐานอื่นๆ รวมถึงปลอกกระสุนปืนไม่พบในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามเบื้องต้นผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดจากหน้าสนามโรงเรียนเทศบาล 5 โดยมีรถยนต์เก๋งสีดำ ไม่ทราบทะเบียน จากนั้นทั้ง 2 คนก็ไปล้มบริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน แล้วรถคันดังกล่าวแล่นออกไปมุ่งหน้าเข้าไปเส้นทางอำเภอท่าม่วง

หลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจที่เกิดเหตุแล้วได้เดินทางไปตรวจสอบผู้บาดเจ็บยังโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนากาญจนบุรี พบว่าผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายอยู่ในห้องฉุกเฉิน ทราบชื่อคือ นายบุญเติม วิเศษสิงห์ อายุ 21 ปี เป็นพลทหารอยู่กองกำลังสุรสีห์ ถูกกระสุนปืนเข้าบริเวณเอวทะลุหลัง ไหล่ขวา และปาก และนายประภาส เหมือนบัว อายุ 23 ปี เป็นคนขับรถจักรยานยนต์

เจ้าหน้าที่สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าในช่วงหัวค่ำทั้ง 2 คนนั่งดื่มกินอยู่กับเพื่อนๆ บริเวณถนนริมน้ำหน้าเมืองกาญจนบุรี และมีรถเปิดเพลงเสียงดัง ทั้ง 2 คนได้ไปบอกอาจจะสร้างความไม่พอใจแก่กลุ่มวัยรุ่นที่ไปนั่งอยู่ในร้านอาหารนั้นด้วย เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวผู้ใดเป็นผู้ก่อเหตุเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook