โจ๋บุกยิงอริม.เดียวกัน ถึงคณะเจ็บ 2

โจ๋บุกยิงอริม.เดียวกัน ถึงคณะเจ็บ 2

โจ๋บุกยิงอริม.เดียวกัน ถึงคณะเจ็บ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 ธ.ค.) เมื่อเวลา 16.30 น. สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุวัยรุ่นใช้อาวุธปืนยังกันภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม ถนนรัชดาภิเษก แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

ที่เกิดเหตุบริเวณหลังอาคาร 3 มหาวิทยาลัยดังกล่าว ซึ่งเป็นซุ้มที่นั่งของนักศึกษาคณะมนุษยศาสตร์ เอกพัฒนาชุมชน เจ้าหน้าที่พบรอยเลือดหยดเป็นทางยาว ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อ นายกิตติธร ฉลวยแสง อายุ 21 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด เข้าที่ต้นขาขวา 1 นัด และที่เท้าขวา 1 นัด และนายพงศกร กิจปราโมทย์ อายุ 21 ปี ถูกยิงเข้าที่โหนกแก้ม ทั้งสองคนเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะมนุษยศาสตร์ เอกพัฒนาชุมชน โดยเจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่ง รพ.

จากการสอบสวนเพื่อนผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลา 02.00 น.ที่ผ่านมา กลุ่มพวกตนได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงหลังมหาวิทยาลัย และเกิดการทะเลาะวิวาทกับนักศึกษารัฐประศาสนศาสตร์ ไม่ทราบชั้นปี หลังจากนั้นก็แยกย้ายกันกลับ

กระทั่งช่วงเย็นวันนี้ กลุ่มพวกตนได้นัดกันมาทำงานที่ซุ้มของคณะฯ ต่อมาได้มีวัยรุ่นประมาณ 7 คน คาดว่าเป็นคู่อริซึ่งทะเลาะวิวาทเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เดินตรงเข้ามาพร้อมอาวุธปืนประมาณ 3 กระบอกและอาวุธมีดดาบ ก่อนที่จะเข้าไปตะลุมบอนและกระหน่ำยิงใส่พวกตน จนวิ่งแตกกระจายกันไป หลังก่อเหตุกลุ่มคู่อริได้วิ่งออกไปทางประตูด้านหลังมหาวิทยาลัย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำผู้ที่เห็นเหตุการณ์ และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณจุดใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก facebook : จันทรเกษมโพสต์ออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook