น้องชายเสี่ยโจ้ พบผบช.น.ขอความเป็นธรรมให้พี่

น้องชายเสี่ยโจ้ พบผบช.น.ขอความเป็นธรรมให้พี่

น้องชายเสี่ยโจ้ พบผบช.น.ขอความเป็นธรรมให้พี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องชาย "เสี่ยโจ้" เดินทางเข้าพบ ผบช.น. เพื่อยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมให้กับพี่ชาย ปัดตอบคำถามสื่อ ก่อนได้พูดคุยกับ ผบช.น.

นายวรากรณ์ เจียรเสริมศิลป์ น้องชาย นายสหชัย เจียรเสริมสิน หรือ "เสี่ยโจ้" อายุ 46 ปี เจ้าของห้างหุ้นส่วนจำกัด (หจก.) สหทรัพย์ทวีค้าไม้ จ.ปัตตานี นักธุรกิจรายใหญ่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ มีกิจการขนถ่ายน้ำมันกลางทะเลและกิจการค้าไม้ ผู้ต้องหาหลบหนีคำพิพากษาจำคุก 1 ปี 9 เดือนของศาลจังหวัดปัตตานี ในความผิดฐานปลอมแปลงเอกสารราชการและดวงตราประทับเข้าเมือง รวมทั้งมีหมายจับคดีค้าน้ำมันเถื่อน ได้เดินทางเข้ายื่นหนังสือขอความเป็นธรรมให้กับพี่ชาย กับ พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.)

โดยปัดให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนบอก เพียงว่าขอเข้าพบ ผบช.น. ก่อน และหลังจากได้พูดคุยแล้วจะมาให้สัมภาษณ์ทุกข้อสงสัย ยืนยันว่าสามารถตอบคำถามได้ทุกประเด็น

ด้าน พล.ต.ท.ศรีวราห์ กล่าวถึงดังกรณีดังกล่าวว่า ยังไม่ทราบว่า นายวรากรณ์ มาขอเข้าพบในประเด็นอะไร ซึ่งก็พร้อมที่จะรับข้อเสนอต่าง ๆ ไว้ เพราะเป็นสิทธิ์ที่สามารถทำได้ ด้านการดำเนินคดีผู้ต้องหาในข้อหา ม.112 นั้นยืนยันยังไม่มีการจับกุมใครเพิ่มเติม อยู่ระหว่างการดำเนินการ ถ้าพบว่ามีผู้ที่เกี่ยวข้องก็จะดำเนินการตามกฎหมายและตามความผิดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook