พบเบาะแสศพสาวเล็บแดง ลูกโร่แจ้งคาดเป็นร่างแม่

พบเบาะแสศพสาวเล็บแดง ลูกโร่แจ้งคาดเป็นร่างแม่

พบเบาะแสศพสาวเล็บแดง ลูกโร่แจ้งคาดเป็นร่างแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีพบชิ้นส่วนศพหญิงสาวทาเล็บแดงถูกทิ้งในป่าหญ้าบริเวณสำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ก่อนจะพบส่วนศีรษะโผล่อยู่ที่สำโรงใต้ คาดเหตุฆ่าหั่นศพแล้วโยนชิ้นส่วนไปทั่วพื้นที่

ต่อมา วันเดียวกัน (11 ธ.ค.) นายประเสริฐ ทีดี อายุ 43 ปี เดินทางมาที่เกิดเหตุ เนื่องจากสงสัยว่าผู้ตายจะเป็นเพื่อนของตนที่ชื่อ นางสมยศ นมัสการ อายุ 42 ปี ซึ่งทำงานเป็นกุ๊กอยู่ที่ผับแห่งหนึ่งในย่านนวมินทร์ กทม. ที่ออกจากห้องพักมาตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 7 ธ.ค. ที่ผ่านมา

โดยก่อนออกจากห้องพัก นางสมยศ ได้โทรไปบอกตนว่าจะมาหาแฟนเก่า ซึ่งพักอาศัยอยู่ในซอยแบริ่ง เขตติดต่อสำโรงเหนือ สมุทรปราการ หลังจากนั้นได้หายตัวไป และไม่สามารถติดต่อได้ ตนจึงเดินทางมาตามที่บ้านของแฟนเก่าของเพื่อน แต่ไม่พบ และแฟนเก่าของนางสมยศ ทราบชื่อเล่นเพียง นายแอ้ม ได้หายตัวไปไม่สามารถติดต่อได้ ตนจึงได้เดินทางไปแจ้งคนหาย ไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา

ต่อมา น.ส.วราภรณ์ นมัสการ อายุ 24 ปี บุตรสาวของนางสมยศ ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมระบุว่า แม่ของตน สักคิ้วถาวร ซึ่งตรงกับชิ้นส่วนศีรษะท่อนหัวที่พบในพื้นที่สำโรงใต้

ทั้งนี้ พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน ผบช.ภ.1 ได้เดินทางมา พร้อมทั้งเรียก ผบก.สมุทรปราการ พร้อมด้วย ชุดสืบสวนของ สภ.สำโรงเหนือ สภ.สำโรงใต้ รวมสืบจังหวัดสมุทรปราการทั้งหมดมาประชุมด่วนเพื่อเร่งติดตามคดีนี้
พล.ต.ท.อำนวย ให้สัมภาษณ์ว่า ตรวจสอบมีบุคคลแจ้งหายไว้ 4 ราย และมี 1 ราย ที่มาพบตำรวจ คือ ญาติของนางสมยศ อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่สามารถระบุตัวตนหรือยืนยันได้ ต้องส่งศพชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อพิสูจน์หารูปพรรณของคนตาย และตรวจดีเอ็นเอว่าเป็นคนเดียวกับนางสมยศที่หายไปหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook