เชื่อเพื่อน! เนม getsunova มั่นใจ นาฑี ไม่ได้ทำผิด

เชื่อเพื่อน! เนม getsunova มั่นใจ นาฑี ไม่ได้ทำผิด

เชื่อเพื่อน! เนม getsunova มั่นใจ นาฑี ไม่ได้ทำผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเป็นกระแสทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ เพื่อชั่วข้ามคืน สำหรับกรณีที่นักร้องสาว "มุก กฤตพร" หรือ "มุก โอลีฟ" โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวสั้นๆ ว่า "เลว" แท็กถึงแฟนหนุ่ม "นาฑี โอสถานุเคราะห์" แห่งวง getsunova ทายาทโอสถสภา กับไฮโซสาว "มิ้นท์ ภัทรศยา" พร้อมสเตตัส "เปิดประตูห้องนอนไปเจอแฟนตัวเองอยู่กับผู้หญิงคนอื่น คำนี้เหมาะกับพวกคุณจริงๆ"

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอหนุ่ม "เนม ปราการ" นักร้องนำวง getsunova เพื่อนสนิทของฝ่ายชาย จึงได้สอบถามถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น ว่ามีส่วนรู้เห็นกับเรื่องนี้เพียงใด และได้ให้กำลังใจกับทั้งสองฝ่ายไปหรือยัง งานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยให้ฟังว่า

เรื่องนาฑีเป็นยังไงบ้าง?
"ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกันมากหลังจากแถลงข่าว นาฑีเค้าก็อยู่ในช่วงซึมๆ เศร้าๆ เพราะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิด และผมต้องบอกก่อนว่าผมเชื่อมั่นในเพื่อนผมมาก ผมรู้จักเค้ามา 10 ปี รู้ว่าสิ่งที่เค้าถูกกล่าวหานี่ไม่ใช่เรื่องจริง ผมว่าน้องมุกคงเกิดอารมณ์ร้อนขึ้นมา ขาดสติ เลยได้ทำสิ่งหนึ่งลงไป เป็นเรื่องที่ไม่มีอะไร เกิดจากความเข้าใจผิดจริงๆ"

หลังจากเกิดเรื่องขึ้นผู้ใหญ่เรียกเข้าไปคุยไหม?
"ไม่ได้เรียกพวกผมไปคุย"

มีให้กำลังใจกันไหม?
"มีครับ เรารู้กันอยู่ว่าความจริงเป็นยังไง เพราะวันนั้นผมก็อยู่ด้วย ไปเที่ยวกันก่อนหน้านี้ แต่ผมกลับบ้านก่อน คือรู้ทุกเหตุการณ์ ไม่มีอะไรตื่นเต้นเลย"

หลังจากที่เกิดเรื่องมานาฑีได้เจอมุกหรือยัง?
"คงไม่ได้เจอ ผมก็แนะนำว่าอย่าเพิ่งเจอกัน ให้ทุกอย่างมันเคลียร์กันก่อน ตอนนี้คงเคลียร์แล้ว เพราะเห็นน้องเค้าโพสต์อินสตาแกรมขอโทษแล้ว"

เหตุการณ์นี้มีผลกระทบอะไรบ้างหรือเปล่า?
"มีอยู่แล้ว เป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดขึ้น ผมเสียใจนะที่เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น คือมันไม่มีอะไร ถ้ามันมีความผิดจริงคงเหมาะสมกว่านี้ แต่ไม่มีอะไรจริงๆ ผมว่าเรื่องโซเชียลเน็ตเวิร์คเป็นอะไรที่อันตรายมากกับการที่จะโพสต์หรือคอมเม้นต์อะไรออกไป เราต้องดูด้วยเพราะเราเป็นคนที่อยู่ในสายตาของสังคม เวลาพวกเราจะทำอะไรแม้จะเป็นพื้นที่ส่วนตัวก็ต้องระวัง เพราะผลกระทบมันเกิดขึ้นรอบด้าน ผมเชื่อว่าผู้ใหญ่ก็คงไม่อยากให้เกิดขึ้น"

เรื่องที่เกิดขึ้นเหมือนต่างฝ่ายต่างออกมาพูดเป็นคนละเรื่องกัน?
"อันนี้ผมก็ไม่รู้ แต่รู้ว่าฝั่งของผมพูดด้วยความจริงอยู่แล้ว ต้องบอกเลยว่าแฟนน้องมิ้นท์ก็เป็นเพื่อนสนิทผม และน้องมิ้นท์ก็เป็นรุ่นน้องที่สนิทกันอยู่แล้ว ผมไม่รู้ว่าไปคุยกันยังไง แต่ฝั่งของผมเป็นความจริงครับ"

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ เชื่อเพื่อน! เนม getsunova มั่นใจ นาฑี ไม่ได้ทำผิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook