แจ้งข้อหารองอธิการ เบ่งตำรวจ ในคลิปแล้ว โซเชียลชื่นชมทำผิดกล้ายอมรับ

แจ้งข้อหารองอธิการ เบ่งตำรวจ ในคลิปแล้ว โซเชียลชื่นชมทำผิดกล้ายอมรับ

แจ้งข้อหารองอธิการ เบ่งตำรวจ ในคลิปแล้ว โซเชียลชื่นชมทำผิดกล้ายอมรับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดสกลนคร ซึ่งมีภาพปรากฏในคลิป เข้าพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ภายหลังจากที่เมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมา ได้เข้าขอโทษตำรวจและสังคม พร้อมรับผิดทุกอย่าง

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 ธันวาคม 2557 ผศ.ชาคริต ชาญชิตปรีชา รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสกลนคร ได้เข้าพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสกลนคร เพื่อรับทราบข้อกล่าว กับพนักงานสอบสวน หลังปรากฏภาพในคลิปโต้เถียงกับตำรวจ ขณะปฏิบัติหน้าที่ในด่านตรวจเข้มแข็ง บ.ธาตุนาวง เขตเทศบาลนครสกลนคร

ต่อมา เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ผศ.ชาคริต ได้เข้าขอโทษ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ผ่าน พ.ต.อ.ฐากูรสมบัติ สวงโท ผกก.สภ.เมืองสกลนคร โดยขอโทษตำรวจ ประชาชน และสังคมที่เกิดเหตุการณ์ที่ไม่เหมาะสมขึ้นมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ผู้ขับขี่ฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของพนักงานเจ้าหน้าที่ ให้มีการทดสอบปริมาณแอลกอร์ฮอล์ในร่างกาย และนำตัวส่งพนักงานอัยการ เพื่อดำเนินการต่อไป

ขณะที่โลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค ได้วิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า ซึ่งแม้ว่ารองอธิการคนในคลิป จะพูดจาไม่เหมาะสม แต่ได้ออกมายอมรับอย่างลูกผู้ชาย จึงสมควรให้อภัย

โดย ร.ต.ท.ภาสกร ขจรกิตตินันท์ ผบ.หมวด กก.ตชด.23 ค่ายศรีสกุลวงศ์ ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของผู้ที่อยู่ในคลิป กล่าวในเรื่องเดียวกันว่า คนเราย่อมมีผิดพลาดกันได้ด้วยกันทุกคน แต่ตนยืนยันว่าอาจารย์เป็นคนดี เป็นที่รักใคร่ของนักศึกษา ท่านรักตำรวจมาก มีตำรวจเป็นลูกศิษย์นับพันคน เพราะท่านสอนมาเกือบ 20 รุ่นแล้ว ซึ่งตนเห็นว่า ในเมื่อท่านออกมารับผิดแล้ว ก็ควรจะให้อภัยเพื่อให้กลับมายืนอยู่ในสังคมได้ และเป็นบุคคลากรทางการศึกษาของสถาบันต่อไป เนื่องจากเป็นคนมีคุณภาพ น่าเสียดายหากว่าต้องถูกพิพากษาจากสังคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook