ค้นห้องผู้ต้องสงสัยฆ่าสาวเล็บแดง พบไดอารี่ - มีดปังตอเปื้อนเลือด

ค้นห้องผู้ต้องสงสัยฆ่าสาวเล็บแดง พบไดอารี่ - มีดปังตอเปื้อนเลือด

ค้นห้องผู้ต้องสงสัยฆ่าสาวเล็บแดง พบไดอารี่ - มีดปังตอเปื้อนเลือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพจาก ไอเอ็นเอ็น

(12 ธ.ค.) จากกรณีพบชิ้นส่วนมนุษย์เพศหญิง ในพื้นที่ ต.สำโรงใต้ และ ต.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ คาดว่าผู้ตาย คือ นางสมยศ นมัสการ อายุ 42 ปี เชฟร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านถนนเกษตร นวมินทร์ ส่วนสาเหตุการถูกฆาตกรรม เบื้องต้น ตำรวจมุ่งไปที่ประเด็นชู้สาว

ล่าสุด ชุดสืบสวนตำรวจนครบาลบางนา และชุดสืบสวนตำรวจภูธรสำโรงเหนือ ได้สนธิกำลังเข้าค้นห้องพักหมายเลข 207 ชั้น 2 อาคารบีเคเค อพาร์ทเมนท์ ซอยเพี้ยนพิณ เขตบางนา ห้องพักของ นายแอ้ม แฟนเก่านางสมยศ ซึ่งเชื่อว่าเป็นห้องพักจุดเกิดเหตุฆาตกรรมอีกครั้ง เมื่อเดินเข้ามาบริเวณประตูทางเข้า พบว่ามีกลิ่นเหม็นเป็นระยะ โดยมีเจ้าหน้าที่ชุดกองพิสูจน์หลักฐานของภจว.สมุทรปราการ ได้เข้าไปตรวจค้นภายในห้องดังกล่าว พบชุดผู้หญิงกระโปรงสีขาว จำนวน 1 ชุดพบมีดปังตอ 2 เล่ม มีรอยคราบเลือด ตรวจค้นภายในถังขยะที่บริเวณข้างอพาร์ตเม้นต์พบเพียงเส้นผม ยังไม่ทราบว่าจะเป็นของนางสมยศผู้ตายหรือไม่

นอกจากนี้ สปริงนิวส์รายงานว่า พบสมุดบันทึกสีแดง ด้านในมีการเขียนหนังสือ มีใจความ เต็ม 2 หน้ากระดาษ เนื้อหาโดยสรุปว่า "อยากให้พี่สาวเข้าใจผม และผมไม่ดีพอ หากพี่จะไปผมคงทนไม่ได้ ผมรักพี่มาก"

คาดว่าผู้เขียนบันทึกดังกล่าวคือ นายแอ้ม เจ้าของห้องพัก โดยผู้ดูแลอาคาร เล่าว่า นายแอ้ม ทำอาชีพขายปลาหมึกรถเข็น เข้าพักอาศัยที่อาคารแห่งนี้มากว่า 1 ปีแล้ว โดยใช้เอกสารของนางสมยศ ลงทะเบียนเช่าห้องพัก ห้อง 207 โดยนางสมยศได้มาหานายแอ้ม ทุกเสาร์-อาทิตย์ และล่าสุดเมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 8 ธ.ค. ที่ผ่านมา ชาวบ้านพบนายแอ้มเข็นรถเข็นขายปลาหมึกออกจากที่พักไปแล้วไม่เห็นนายแอ้มอีกเลย จนพบชิ้นส่วนอวัยวะมนุษย์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. นายประเสิรฐ ที่ดี เพื่อนชายคนสนิทของผู้ตาย ประสาน พ.ต.ต.สมบัติ สืบศรี พนักงานสอบสวน ตำรวจภูธรสำโรงเหนือ เพื่อเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม ซึ่งนายประเสิรฐ ระบุว่า ผู้ตายเคยระบายถึงความในใจกรณี อยากเลิกรากับแฟนเก่ารุ่นน้องที่เคยคบหากันก่อนหน้านี้ แต่ไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวคือ นายแอ้ม ตามที่เป็นข่าวหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook