ด.ญ.3 ขวบดับปริศนา แม่พาส่งรพ.แล้วหายตัว

ด.ญ.3 ขวบดับปริศนา แม่พาส่งรพ.แล้วหายตัว

ด.ญ.3 ขวบดับปริศนา แม่พาส่งรพ.แล้วหายตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 ธ.ค.) สภ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุจาก รพ.กระสัง อ.กระสัง ว่ามีแม่น้ำลูกวัย 3 ขวบ มารักษาตัวที่โรงพยาบาล เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา และได้เสียชีวิต

จากการสอบสวนโรงพยาบาลให้การว่า มีหญิงสาวชื่อ นางมฤดี กันระโน อายุ 34 ปี อุ้มร่างไร้สติของลูกสาว ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 3 ขวบ 4 เดือน มาส่งโรงพยาบาล ซึ่งหลังจากลงทะเบียนคนไข้ ก็หายตัวออกไปจากโรงพยาบาลอย่างรวดเร็ว โดยไม่มีใครทราบว่าหายไปไหน และหลังจากนั้น ด.ญ.บี ก็เสียชีวิต ในสภาพมีร่องรอยเขียวช้ำตามร่างกาย

จากการสอบสวน นางสุกัญยา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี พี่สาวนางมฤดี ซึ่งอยู่บ้านเดียวกัน เล่าว่า น้องบี เป็นลูกของนายสุเมธ พุฒนอก อายุ 38 ปี กับ นางมฤดี และได้เลิกราไปโดยนายสุเมธ ไปมีครอบครัวใหม่ ส่วนนางมฤดีอยู่กับน้องบี เพราะเด็กเป็นคนติดแม่มาก ไม่ว่าจะไปไหนก็ต้องไปด้วยกัน และต้องนอนห้องเดียวกันรักกันดี ไม่มีพฤติกรรมโหดร้าย

ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถจยย.สวนกับนางมฤดีที่บริเวณร้านเนื้อย่าง และมีน้องบีซ้อนอยู่ที่หน้ารถนางมฤดีขับมาด้วยความเร็ว และมาทราบตอนหลังจากตำรวจมาแจ้งว่าน้องบีเสียชีวิตแล้ว

ด้าน แพทย์เวรโรงพยาบาลกระสัง กล่าวว่า สภาพศพ ด.ญ.บี มีบาดแผลตามตัวมีทั้งแผลเก่าและใหม่ โดยเมื่อมาถึงโรงพยาบาลเด็กไม่หายใจ พยาบาลปั๊มหัวใจ 45 นาที แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตเด็กได้ สาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นยังไม่ทราบแน่ชัด แต่เป็นการเสียชีวิตผิดธรรมชาติ

ทั้งนี้ สาเหตุการเสียชีวิตของ ด.ญ.บี ที่แน่ชัดต้องรอรายงานจากผลการผ่าพิสูจน์ของ รพ.ศูนย์สุรินทร์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวนางมฤดี มาสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook