สอบแม่เด็ก 3 ขวบดับปริศนา อ้างลูกถูกผีสิง

สอบแม่เด็ก 3 ขวบดับปริศนา อ้างลูกถูกผีสิง

สอบแม่เด็ก 3 ขวบดับปริศนา อ้างลูกถูกผีสิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีนางมฤดี กันระโน อายุ 34 ปี อุ้มร่างไร้สติของลูกสาว ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 3 ขวบ 4 เดือน มาส่ง รพ.กระสัง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งหลังจากลงทะเบียนคนไข้ ก็หายตัวออกไปจากโรงพยาบาลอย่างรวดเร็ว โดยไม่มีใครทราบว่าหายไปไหน และหลังจากนั้น ด.ญ.บี ก็เสียชีวิต ในสภาพมีร่องรอยเขียวช้ำตามร่างกาย

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 ธ.ค.) พนักงานสอบสวน สภ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เปิดเผยว่า ได้สอบปากคำนางมฤดี กันระโน มารดา ด.ญ.บี แล้ว โดยยังให้การวกวน โดยนางมฤดีอ้างว่าวันเกิดเหตุได้ขี่รถจยย.พาลูกสาวไปทำธุระที่ตลาด แต่ขากลับรถเกิดเสียหลักล้ม จนตัวเองและลูกกระเด็นตกจากรถ

ก่อนที่นางมฤดีจะลุกไปอุ้มลูกขึ้นมาลูกบอกว่ากลัวผี จึงคิดว่าถูกผีสิงและรีบพาไปให้พระช่วยไล่ผี แต่ไม่เป็นผล จึงพาลูกไปหลบในห้องเก็บของใต้องค์พระประธาน ซึ่งเป็นห้องมืดและไม่มีอากาศถ่ายเท เป็นเวลานานจนพบว่าลูกหมดสติ จึงเรียกให้ชาวบ้านช่วยพาไปส่งโรงพยาบาล ด้วยความกลัวจึงหนีไปอยู่บ้านญาติที่ จ.สุรินทร์

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่านางมฤดีมีประวัติเคยเข้ารับการรักษาอาการทางจิต โดยจะประสานส่งตัวนางมฤดี ไปตรวจอาการทางจิตที่ รพ.ศูนย์บุรีรัมย์ อีกครั้ง พร้อมเรียกญาติหรือผู้ใกล้ชิดมาสอบปากคำเพิ่ม และรอผลตรวจชันสูตรจากแพทย์มาประกอบ เพื่อหาสาเหตุเสียชีวิตว่าเกิดจากการถูกทำร้ายหรือไม่ ซึ่งคาดว่าน่าใช้เวลาตรวจสอบประมาณ 1 สัปดาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook