ครอบครัวสุวะดี นิมนต์พระทำบุญเช้า 9 วัน

ครอบครัวสุวะดี นิมนต์พระทำบุญเช้า 9 วัน

ครอบครัวสุวะดี นิมนต์พระทำบุญเช้า 9 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช เจ้าฟ้ามหาวชิราลงกรณ สยามมกุฎราชกุมาร ได้ขอพระราชทานกราบบังคมทูลลาออกจากฐานันดรศักดิ์แห่งพระราชวงศ์ ซึ่งเป็นไปตามประกาศราชกิจจานุเบกษา เมื่อวันที่ 11 ธ.ค.ที่ผ่านมา และต่อมา น.ส.ศรีรัศมิ์ สุวะดี ได้เดินทางไปทำบัตรประชาชนใหม่ที่สำนักงานเขตดุสิต ตามที่ปรากฏเป็นข่าว โดยใช้ที่อยู่เดิมที่ อ.วัดเพลง จ.ราชบุรี เพื่อจะได้กลับไปใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายนั้น

ล่าสุด (15 ธ.ค.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่บ้านพักของ น.ส.ศรีรัศมิ์ สุวะดี ที่ อ.วัดเพลง จ.ราชบุรี บรรยากาศเต็มไปด้วยความเงียบเชียบ มีเพียงรถเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ จอดอยู่ 1 คัน เพื่อดูแลความเรียบร้อยอยู่ที่รั้วด้านหน้า และก็มีเจ้าหน้าที่จากเทศบาลตำบลวัดเพลง กำลังเก็บเศษวัสดุที่ยังหลงเหลืออยู่หน้าบ้าน ซึ่งเป็นจุดที่เคยเป็นที่ตั้งของป้อมตำรวจเก่า ซึ่งเพิ่งถูกรื้อถอนไปเมื่อ 13 ธ.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ด้านข้างมีประตูเชื่อมโยงกับอาคารอีกหลังมีคนในบ้านเข้าออก แต่ไม่มีความเคลื่อนไหว

มีรายงานว่า นายอภิรุธ สุวะดี และ นางวันทนีย์ สุวะดี บิดามารดาของ น.ส.ศรีรัศมิ์ ได้นิมนต์พระจากวัดประดู่ พระอารามหลวงของ อ.วัดเพลง จ.ราชบุรี จำนวน 9 รูป ไปประกอบพิธีทำบุญตักบาตรและถวายภัตตาหารเช้าในบ้าน เป็นเวลา 9 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยมีชาวบ้านที่สนิทและใกล้ชิดกับครอบครัวสุวะดี เดินทางมาร่วมทำบุญ

นอกจากนี้ ตามกระแสข่าวลือว่า น.ส.ศรีรัศมิ์ เดินทางมาบวชชีที่วัดแจ้งเจริญ พระครูศรีธรรมาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดแจ้งเจริญ อ.วัดเพลง จ.ราชบุรี ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง มีเพียงบิดาของ น.ส.ศรีรัศมิ์ ที่เคยเดินทางมาบวชที่วัดเมื่อ 10 ปีก่อน ด้านวัดประดู่ พระที่เคยรับกิจนิมนต์ เปิดเผยว่า ข่าว น.ส.ศรีรัศมิ์ โกนผมบวชชีตามโลกโซเชียลนั้น ไม่เป็นความจริง น.ส.ศรีรัศมิ์ เพียงแต่นุ่งขาวห่มขาวถือศีลปฏิบัติธรรม ไม่ได้บวชชีอย่างที่เป็นข่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook