ราชินีทรงรับเหยื่อวัยโจ๋กรุงเก่าถูกรุมยำไว้ในพระราชานุเคราะห์

ราชินีทรงรับเหยื่อวัยโจ๋กรุงเก่าถูกรุมยำไว้ในพระราชานุเคราะห์

ราชินีทรงรับเหยื่อวัยโจ๋กรุงเก่าถูกรุมยำไว้ในพระราชานุเคราะห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมเด็จพระบรมราชินีนาถ ทรงรับเหยื่อวัยโจ๋เมืองกรุงเก่ารุมยำ เป็นคนไข้ในพระราชานุเคราะห์ ก่อนส่งตัวไปรักษาที่ศิริราชแล้ว เหยื่อทราบข่าวซาบซึ้งน้ำพระราชหฤทัยถึงน้ำตาไหล ขณะที่ตำรวจออกหมายจับมือตื้บแล้ว 3 ที่เหลืออีก 10 คนมอบตัว


เมื่อวันที่ 27 มกราคม นพ.วีรพล ธีรพันธ์เจริญ ผอ.รพ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 27 มกราคม ได้รับแจ้งจากส่วนงานราชเลขานุการในพระองค์สมเด็จพระบรมราชินีนาถว่า ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้รับนายยุทธศักดิ์ สะอาดบัว อายุ 16 ปี ซึ่งถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายหน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ตลาดหัวรอ อ.พระนครศรีอยุธยาอาการสาหัส ไว้ในพระราชานุเคราะห์ พร้อมให้ย้ายไปรักษาต่อที่ รพ.ศิริราช แล้ว

นางสุธาทิพย์ สอาดบัว ย่านายยุทธศักดิ์ กล่าวว่า หลังทราบว่าสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงเป็นห่วง และทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้รับนายยุทธศักดิ์ไว้ในพระราชานุเคราะห์ ก็รู้สึกดีใจอย่างมาก นายยุทธศักดิ์เองทราบถึงกับน้ำตาไหล และยกมือไหว้ท่วมหัว โดยกล่าวคำว่า ขอให้พระองค์ทรงพระเจริญ


ในส่วนความคืบหน้าของคดีนั้น พ.ต.อ.สมบัติ ชูชัยยะ ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า วันเดียวกันนี้เริ่มมีผู้ปกครองของวัยรุ่นที่ก่อเหตุเข้าให้การ และพร้อมจะให้เข้ามอบตัว ล่าสุดถูกออกหมายจับแล้ว 3 คนคือ นายพนมพล สุขพันธ์ หรือมิ๊กเหยิน นายจีรศักดิ์ แก้วโมรี หรือจี และนายธัญพันธ์ เครือนาค หรือป๊อป ทั้งหมดอายุ 18 ปี และมีอีก 10 คนยังไม่ออกหมายเรียก แต่ทราบชื่อทั้งหมดแล้ว ส่วนใหญ่เป็นเยาวชนทั้งสิ้น คาดว่าจะจับกุมตัวได้ทั้งหมดภายใน 2 วัน

 

Hot--> วัยรุ่นอยุธยาถูกคู่อริทำร้ายปางตาย 

Hot--> โจ๋อยุธยารุมยำตีนเด็ก-16-ปี-โผล่มอบตัวตร.อยุธยา

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook