ศรีริต้าปัดซื้อเพชร 10 กะรัต ปีใหม่ไม่มีแพลนสวีท ขันเงิน

ศรีริต้าปัดซื้อเพชร 10 กะรัต ปีใหม่ไม่มีแพลนสวีท ขันเงิน

ศรีริต้าปัดซื้อเพชร 10 กะรัต ปีใหม่ไม่มีแพลนสวีท ขันเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอบมีข่าวแว่วมาว่าสาวหน้าหวาน "ศรีริต้า เจนเซ่น" นั้น ซุ่มซื้อแหวนเพชร 10 กะรัต เพราะล่าสุดในไอจีของสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" เพื่อนสนิทได้ลงรูปเจ้าตัวกับแหวนเม็ดโต งานนี้มีโอกาสได้เจอ สาวริต้า เลยต้องขอถามหาความจริงกันหน่อย

"จะบอกว่าไม่ได้ซื้อนะคะ พอดีไปเดินแฟชั่นโชว์งานเพชร ก็เลยหยิบมาดู เมย์เขาก็ถ่ายรูปแล้วก็เขียนแคปชั่น ไม่ได้ซื้อนะคะขอแก้ข่าว เขาก็คงลงรูปเล่นๆ หลายคนก็เลยบอกว่า พี่ขันเงินทุ่มเทซื้อให้รึเปล่า ยังค่ะ ยังไม่มีนะคะ แล้วก็ยังไม่มีแหวนหมั้น แหวนเพชร และก็ยังไม่ได้ซื้อแหวนด้วยค่ะ แล้วถ้าแต่งไซส์ขนาดนี้ คือมันใหญ่มากเลยนะคะ ไม่ต้องถึงขนาดนี้ก็ได้ค่ะ แต่ล่าสุดก็เพิ่งซื้อแหวนให้แม่ค่ะ แต่อันนั้นไม่ใช่แหวนเพชรนะคะ เป็นคริสตัล ก็เนื่องในโอกาส Happy New Year ค่ะ คุณแม่ก็แฮปปี้ค่ะ ลูกให้อะไรก็ดีใจหมดเลยค่ะ ตอนนี้คุณแม่ก็เดินทางไปทำบุญที่พม่าด้วย ตามรอยพระพุทธบาท มีความสุขค่ะ"

"เรื่องเซอร์ไพรส์ปีใหม่กับพี่ขัน ก็คิดๆ เอาไว้เหมือนกันค่ะ แต่ว่ายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเป็นอะไร เดี๋ยวต้องไปแอบสืบก่อนว่า เขาชอบอะไร เท่าที่สังเกตเขาชอบรองเท้ามากๆ เลย แต่ดูอีกทีว่ายังไงค่ะ แล้วเขาก็จะชอบแบบจัดทริปไปต่างประเทศ ต่างจังหวัด ไม่ค่อยชอบเป็นของขวัญค่ะ ส่วนเรื่องจะไปเที่ยวมัลดีฟส์ อันนั้นไม่ได้ไปค่ะ เขาเหมือนอยากจะไปพาเลามากกว่า อยู่ที่ประเทศฟิลิปินส์ ริต้าก็ไม่เคยไปเหมือนกัน ยังไม่ได้ตัดสินใจเหมือนกันค่ะ ก็กำลังดูๆ อยู่ ต้องไปถามเขาเพราะริต้าก็ไม่ค่อยรู้รายละเอียดค่ะ ก็อาจจะไปด้วยกัน เพราะเขาก็ถามๆ คิวริต้าอยู่ แต่ไม่ได้มีอะไรเซอร์ไพร์สนะคะ"

"แพลนช่วงปีใหม่ เวลาไปไหนริต้าก็ไปได้แค่ 3-4 วันค่ะ ยังติดงานอยู่ แต่ก็อยากไปนะคะ ไปพักผ่อน ตอนนี้จะมีเปิดกล้องละครเรื่องใหม่อยู่ค่ะ ต้นปีหน้าเรื่อง เจ้าบ้านเจ้าเรือน แล้วก็มีทำธุรกิจค่ะ แต่เป็นความลับอยู่เดี๋ยวจะบอกประมาณต้นปีหน้านะคะ ก็ทำคนเดียวลงทุนไปเยอะเหมือนกัน ขอเป็นความลับก่อนปีหน้าค่อยว่ากันดีกว่าค่ะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ศรีริต้าปัดซื้อเพชร 10 กะรัต ปีใหม่ไม่มีแพลนสวีท ขันเงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook