รวมมิตร 7 คู่จิ้นเกิดใหม่แห่งปี 2014 ฟินเว่อร์!

รวมมิตร 7 คู่จิ้นเกิดใหม่แห่งปี 2014 ฟินเว่อร์!

รวมมิตร 7 คู่จิ้นเกิดใหม่แห่งปี 2014 ฟินเว่อร์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดี๋ยวนี้อะไรๆ ก็คู่จิ้น เพราะดูเหมือนว่าการชงกระแสคู่จิ้น นอกจากจะทำให้งานละคร งานหนังฮอตฮิตติดลมบนแล้ว ยังส่งให้ดาราที่เป็นคู่จิ้นรับทรัพย์จากการไปออกงานร่วมกันอีกด้วย อาทิ ณเดชณ์ ญาญ่า, หมาก คิม,บอย มาร์กี้ ฯ

ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ขอรวบรวม 7 คู่จิ้น เกิดใหม่แห่งปี 2014 คู่ไหนจะเรียลจริงไม่จริง ต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ จริงมั้ย?

จอย รินลณี & อาเล็ก ธีรเดช คู่จิ้นต่างวัย

ถือเป็นละครม้ามืดจริงๆ สำหรับก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล ของช่อง 3 เพราะนอกจากกระแสจะดีเว่อร์ๆ แล้ว ยังทำให้เกิดคู่จิ้นต่างวัยอย่าง "อาเล็ก ธีรเดช" และ "จอย รินลณี" ซึ่งดูเหมือนเคมีสองพระนางจะเข้ากั๊นเข้ากัน ลามมาถึงนอกจอ นอกจากนี้ยังช่วยกลบกระแสข่าวลือที่ว่าสาวจอย กำลังกิ๊กกั๊กกับสรยุทธ สุทัศนะจินดา อีกด้วย เพราะพิธีกรดังถือว่าเป็นหัวหน้าแฟนคลับของคู่นี้เลยทีเดียว เห็นมาออกรายการด้วยกันเป็นไม่ได้ พี่ยุทธจับชงตลอดๆ

 

กอล์ฟ พิชญะ & ออม สุชาร์ คู่จิ้นฟินทั้งบ้าน

หลังจากที่กระแสคู่จิ้น ไมค์ พิรัชต์ และ ออม สุชาร์ ต้องจบไปแบบจำยอม เพราะฝ่ายชายกลายเป็นคุณพ่อแบบปุ๊บปั๊บ พี่ชายอย่างหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ก็ขอรับกระแสจิ้นต่อ ด้วยการเล่นภาพยนตร์คู่กับสาวออม เรื่อง "The Couple รัก ลวง หลอน" แต่ดูเหมือนกระแสจิ้นจะดีไปนิดนึง เพราะเมื่อหนุ่มกอล์ฟเลิกรากับสาวรัสเซีย "เคธี่" ก็ทำให้สาวออม สุชาร์ ตกเป็นเป้าสงสัยว่าอาจเป็นมือที่สาม ร้อนถึงหนุ่มกอล์ฟต้องโร่ออกมาปกป้อง ว่าเป็นแค่เพื่อนกันจริงๆ ไม่มีอะไรในกอไผ่

 

ตั้ว เสฎฐวุฒิ & แบงค์ ธิติ (ธีร์ & นนท์ Hormones ซีซั่น 2 ) คู่จิ้นซีรีส์ดัง

โด่งดังอย่างต่อเนื่องสำหรับซีรีส์สุดฮอต ฮอร์โมนฯ ซึ่งพอเริ่มซีซั่นที่ 2 ก็ส่งคู่จิ้นเอาใจสาววายคู่ใหม่ โดยให้หนุ่ม ตั้ว เสฎฐวุฒิ ที่รับบทเป็น ธีร์ มาเจอกับ นน หนุ่มรุ่นน้องร่วมหอพัก ที่รับบทโดย แบงค์ ธิติ ซึ่งแม้ในซีรีส์จะจบแบบหวานขม แต่เคมีของคู่ "ธีร์ นน" ก็โดนใจสาววายไม่น้อย

 

ไวท์ ณวัชร์ & กัปตัน ชลธร (ปุณณ์ & โน่ Love Sick The Series) คู่จิ้นเอาใจสาววาย

จากนิยายในตำนานของสาววาย สู่การสร้างเป็นซีรีส์ Love Sick The Series ออกฉายทางช่อง MCOT แน่นอนว่าหลังจากออกฉายไปได้เพียงตอนเดียว ก็ส่งให้ชื่อ ไวท์ ณวัชร์ ที่มารับบทเป็น ปุณณ์ และ กัปตัน ชลธร ที่มารับบทเป็น โน่ เข้าไปครองใจคนดู นอกจากละครจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีแล้ว ยังทำให้เกิดกระแสจิ้น "ววกต" ขึ้นมา งานนี้กี่อีเว้นท์แฟนคลับก็ตามจิ้นไม่หวั่น แม้หนุ่มไวท์จะเปิดเผยว่ามีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วก็ตาม

 

บอม ธนิน & มิ้นต์ ชาลิดา คู่จิ้นอิงกระแสละคร

เป็นคู่จิ้นที่จูงมือกันดังจากละครเรื่องคิวบิก ที่ขณะละครออกอากาศเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียลฯ ถึงกับมีแฮชแท็กเป็นของตัวเอง ว่า #คิวบิกเป็นละครตลก และถึงแม้เสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับละครจะไม่ค่อยดีนัก แต่ก็ได้กำเนิดคู่จิ้น "บอม มิ้นต์" ขึ้นมาอีกหนึ่งคู่ ซึ่งช่วงที่ละครออกฉายทั้งสองพระนางก็สามารถควงกันไปออกงานอีเว้นท์รับทรัพย์ได้อยู่ไม่น้อย

 

สรยุทธ สุทัศนะจินดา & ซีวอน Super Junior คู่จิ้นพาฟินข้ามประเทศ

สำหรับคู่นี้ต้องพูดว่า "ว่าจะไม่คิดแล้วนะ" แต่หลังจากที่ ซีวอน นักร้องวง Super Junior บอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลีใต้ มาหา พี่สรยุทธ บ่อยๆ และการโพสต์ถึงกันผ่านโลกโซเชียลแบบหวาบเจี๊ยบ ก็ทำเอาแฟนคลับหลายคนขนลุก เอ๊ย ฟินไม่น้อย แต่ยิ่งไปกว่านั้น การไปต่างประเทศครั้งแรกในรอบหลายสิบปีของพิธีกรชื่อดัง นอกจากไปจัดรายการเรื่องเล่าเช้านี้ในช่วงมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์แล้ว ทั้งคู่ยังนัดพบกันอีกด้วย ก็ไม่แปลกนี่เนอะ พี่น้องเค้าแค่คิดถึงกันเท่านั้นเอง!

อ๋อม อรรคพันธ์ & ขวัญ อุษามณี คู่จิ้นโกยเรตติ้งให้ช่อง

เรียกว่างานละครการันตีว่าคู่จิ้น "อ๋อม ขวัญ" ฮอตจริงอะไรจริง จากการที่ช่อง 7 ส่งงานละครให้เล่นคู่กันถึง 2 เรื่อง ซึ่งทั้ง เจ้าสาวสลาตัน และ หัวใจเถื่อน ก็โกยเรตติ้งให้กับช่องได้ไม่น้อย ไหนจะงานอีเว้นท์ และข่าวกุ๊กกิ๊กระหว่าง อ๋อม อรรคพันธ์ และ ขวัญ อุษามณี ที่มีเป็นระยะๆ จิ้นไม่ขึ้นให้มันรู้ไป!

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ รวมมิตร 7 คู่จิ้นเกิดใหม่แห่งปี 2014 ฟินเว่อร์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook