ยิงตำรวจคาป้อม ฉุนทำสายชาร์ตแบตกระเด็นใส่ตัว

ยิงตำรวจคาป้อม ฉุนทำสายชาร์ตแบตกระเด็นใส่ตัว

ยิงตำรวจคาป้อม ฉุนทำสายชาร์ตแบตกระเด็นใส่ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ควนกาหลง จ.สตูล ได้รับแจ้งเหตุคนยิงกันเสียชีวิตที่บริเวณหน่วยบริการประชาชนนิคมซอย 10 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ จุดเกิดเหตุพบเพียงกองคราบเลือดและกระสุนปืนลูกโม่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบในเวลาต่อมาคือ ด.ต.กวี แดงยวน เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีการจัดงานบุญประจำปี เพื่อฉลองเทศกาลปีใหม่ ซึ่งมีทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัคร รวมทั้งชาวบ้านมาร่วมงาน ด.ต.กวี กำลังตามหาที่ชาร์ตแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือ กระทั่งมาพบว่ามีคนใช้สายชาร์ตของตัวเองอยู่ในป้อม จึงรู้สึกโมโหดึงกระชากออก

โดยสายที่ชาร์ตบังเอิญเหวี่ยงไปโดน นายบุญเสริม ปานแก้ว อดีตทหารพราน จ.นราธิวาส ทำให้ทั้งคู่เกิดความไม่พอใจและทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง จนเจ้าหน้าที่คนอื่นๆ ต้องเข้ามาห้ามปราม เมื่อตอนงานเลิก นายบุญเสริม ได้มาเคลียร์ปัญหา ด.ต.กวี แต่ชักอาวุธปืนที่พกมายิงใส่

ทางด้าน ภรรยาของ ด.ต.กวี เปิดเผยว่า หลังจากที่ทั้งคู่ทะเลาะวิวาทกันเรื่องสายชาร์ตโทรศัพท์ จังหวะที่สามีหันหลังให้ นายบุญเสริม ชักปืนยิงใส่หลังสามี 2 นัด ก่อนเล็งกระบอกปืนมายิงใส่ตนอีก 1 นัด แต่กระสุนพลาด นายบุญเสริม จึงวิ่งข้ามศพสามีและหลบหนีไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook