ตร.ตามล่ามือเผาทั้งเป็น หนุ่ม 18 อาการยังทรงตัว

ตร.ตามล่ามือเผาทั้งเป็น หนุ่ม 18 อาการยังทรงตัว

ตร.ตามล่ามือเผาทั้งเป็น หนุ่ม 18 อาการยังทรงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 ธ.ค.) ความคืบหน้ากรณีหนุ่มถูกน้ำมันราดตัวแล้วจุดไฟเผาทั้งเป็น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน รวบรวมหลักฐานและทราบเบาะแสของคนร้าย ตั้งทีมล่า นายกัส ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ขณะที่เหยื่อหนุ่มอาการยังทรงตัว ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ เป็นแผลไฟไหม้ครึ่งตัว

พ.ต.ต.นิยม สุ่ยวงศ์ สว.สส สภ.กระทุ่มแบน เปิดเผยความคืบหน้ากรณีลวงหนุ่มอายุ 18 ปี มาราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผาทั้งเป็น ล่าสุดทราบตัวผู้กระทำผิดแล้ว คือ นายกัส อายุ 19 ปี เป็นนักศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยเทคนิคราชสิทธาราม บางบอน รวมทั้ง น.ส.ออย อายุ 20 ปี แฟนสาวของหนุ่ม 18 ปี ที่ล่อลวงออกมาให้แฟนเก่าทำร้าย ขณะนี้อยู่ขั้นตอนติดตามผู้ต้องหาทั้ง 2 มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ส่วนอาการบาดเจ็บของหนุ่มอายุ 18 ปี ยังคงทรงตัว แม้ว่าจะพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังมีอาการปวดบวมที่บาดแผล ยังมีความเสี่ยงจะติดเชื้อและภาวะแทรกซ้อน เนื่องจากผิวหนังถูกไฟไหม้กว่า 60% แพทย์ยังให้ใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ต่อไป ปัจจุบันถูกย้ายไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลรามาธิบดี

นอกจากนี้ แม่ของหนุ่มอายุ 18 ปี ยังเปิดเผยว่า ลูกชายเพิ่งคบหากับ น.ส.ออย มาสักพัก แต่ช่วงหลังๆ ไม่ค่อยเห็นฝ่ายหญิง มาทราบว่ามีปัญหาทะเลาะกัน เมื่อช่วงค่ำวันศุกร์ที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงโทรศัพท์ให้ลูกชายออกไปหา เพื่อเคลียร์ปัญหากัน แต่ลูกชายไม่ออกไป กระทั่งช่วงบ่ายวันเสาร์ ฝ่ายหญิงโทรศัพท์นัดให้ไปหาและเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

ทั้งนี้ ผู้ปกครองของหนุ่มอายุ 18 ปี เชื่อว่า เหตุดังกล่าวน่าจะมีการวางแผนเอาไว้แล้ว เพื่อล่อลวงให้ลูกชายออกไป คาดว่า น.ส.ออย ยังคงติดต่อกับ นายกัส ซึ่งเป็นแฟนเก่า ในช่วงเวลาที่คบหากับหนุ่มอายุ 18 ปีอยู่ ทำให้แฟนเก่าเกิดความไม่พอใจและตามมาทำร้ายเพื่อฝ่ายหญิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook