กำแพงเพชรเก๋งอุบัติเหตุชนขาด 2 ท่อนเจ็บ 3

กำแพงเพชรเก๋งอุบัติเหตุชนขาด 2 ท่อนเจ็บ 3

กำแพงเพชรเก๋งอุบัติเหตุชนขาด 2 ท่อนเจ็บ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุรถเก๋งชนกระบะ-จยย.กระแทกตอไม้ขาด 2 ท่อน บนถนนกำแพงเพชร บาดเจ็บในที่เกิดเหตุ 3 ราย

ร้อยตำรวจโทวิโรจน์ กันทะมาลา พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถเก๋งเฉี่ยวชนรถกระบะและยังชนรถจยย.จากนั้นชนตอไม้ข้างทางจนรถเก๋งขาดเป็น 2 ท่อน มีผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุ 3 ราย เหตุเกิดบนถนนสายคลองแม่ลาย-คลองลาน บ้านมอสูง หมู่ที่ 1 ตำบลคลองแม่ลาย อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร

ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวีค สีขาว หมายเลขทะเบียน ธล.3781 กรุงเทพฯ สภาพรถขาดเป็น 2 ท่อน มี นายสมพงศ์ อายุ 22 ปี ชาวจังหวัดกำแพงเพชร เป็นผู้ขับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและมี นายสมคิด อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดกำแพงเพชร นั่งมาด้วย ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า และขอบตาด้านขวา ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 125 สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน กรร.50 กำแพงเพชร สภาพรถพังเสียหาย ผู้ขับขี่เป็นชายยังไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40 ปี ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่งและขาขวาหัก

นอกจากนี้ ยังพบรถกระบะโตโยต้า อีซูซุ สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน ถฮ. 376 กรุงเทพมหานคร ตกอยู่ที่ข้างทาง ด้านขวามีร่องรอยถูกเฉี่ยวชน มี นายชำนาญ อายุ 57 ปี ชาวกรุงเทพฯ เป็นคนขับแต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถาม นายชำนาญ คนขับรถกระบะเปิดเผยว่า ตนกำลังขับรถจากตัวเมืองกำแพงเพชรกลับอำเภอคลองลาน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถเก๋งแซงรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อแต่เสียหลักควบคุมรถไม่อยู่พุ่งมาหารถของตน จึงรีบหักหลบแต่ก็ยังถูกเฉี่ยวชนจนตกลงข้างทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook