บรรหาร งดตอบนายกคนกลางชมรัฐบาลดีแนะรธน.ไร้อคติ

บรรหาร งดตอบนายกคนกลางชมรัฐบาลดีแนะรธน.ไร้อคติ

บรรหาร งดตอบนายกคนกลางชมรัฐบาลดีแนะรธน.ไร้อคติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บรรหาร" เปิดบ้านพักย่านจรัญสนิทวงศ์ ให้สมาชิกพรรคเข้ามาอวรพรปีใหม่ พร้อมมอบหลวงปู่ทวดให้เป็นที่ระลึก

"บรรหาร" เปิดบ้านพักย่านจรัญสนิทวงศ์ ให้สมาชิกพรรคเข้ามาอวรพรปีใหม่ พร้อมมอบหลวงปู่ทวดให้เป็นที่ระลึก ชม นายกฯ-รัฐบาล ทำงานได้ดีแล้ว ขอยกร่าง รธน.ใหม่ อย่ามีอคติ ไม่ออกความเห็น นายกฯ คนนอก
นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา และอดีตนายกรัฐมนตรี คนที่ 21 ของไทย เปิดบ้านพักย่านจรัญสนิทวงศ์ ให้สมาชิกพรรค ตลอดจนบุคคลใกล้ชิดและประชาชน เข้ามาอวรพรเนื่องในเทศกาลปีใหม่ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก มีสมาชิกพรรคการเมือง อาทิ นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล อดีตรองหัวหน้าพรรคชาติไทย ข้าราชการ และประชาชน ทยอยเดินทางเข้ามาอวยพรปีใหม่ พร้อมมอบกระเช้าดอกไม้ตั้งแต่เช้า ขณะที่ นายบรรหาร ได้มอบของขวัญปีใหม่เป็นหลวงปู่ทวดแก่ผู้ที่มาในวันนี้เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ยังไม่ยืนยันว่า สมาชิกพรรคเพื่อไทย ตลอดจนพรรคการเมืองสำคัญ ๆ จะเดินทางมาอวยพรปีใหม่แด่นายบรรหาร หรือไม่

ทั้งนี้ นายบรรหาร กล่าวถึงการยกร่างรัฐธรรมนูญฉบับถาวร ว่า ตนไม่มีความเห็นใดๆ ขอเพียงการยกร่าง อย่ามีอคติ เพราะจะทำให้ไม่เกิดความปรองดอง พร้อมกันนี้ ได้ตั้งข้อสังเกตว่า หากนักการเมืองไม่สังกัดพรรคการนั้น เชื่อว่า ในอนาคตจะเกิดปัญหาตามมาอย่างแน่นอน

ส่วนกรณีข้อเสนอให้นายกรัฐมนตรีมาจากคนนอกนั้น ตนไม่มีความเห็น ถือเป็นเรื่องของอนาคต ส่วนเรื่องการตัดสินทางการเมือง นักการเมืองที่ทุจริตคอร์รัปชันนั้น เห็นว่า ควรดำเนินการกับสิ่งที่เกิดขึ้น ภายหลังจากมีรัฐธรรมนูญ ไม่ควรมีผลย้อนหลัง เพราะคดีเก่าผู้กระทำความผิดได้รับโทษแล้ว

อย่างไรก็ตาม นายบรรหาร ได้กล่าวชื่นชมการทำงานของนายกรัฐมนตรีและรัฐบาล ว่า ถือเป็นการทำหน้าที่ได้อย่างดีแล้ว ไม่มีอะไรต้องแนะนำ

นอกจากนี้ นายบรรหาร กล่าวขอบคุณผู้ที่มาอวยพรปีใหม่ให้ตนในวันนี้ พร้อมกล่าวว่า ปีนี้มีการเปลี่ยนแปลงมากมาย และเป็นปีที่สำคัญ ปีที่ผ่านมา แม้จะมีการแบ่งกลุ่มแบ่งสี แต่เรื่องก็ผ่านมาโดยดี ต้องขอบคุณพระเจ้าที่ดลบันดาลให้ประเทศสงบสุข และหวังว่า ปี 2558 เศรษฐกิจจะดีขึ้น เพราะหากสังเกตจะพบว่า ขณะนี้ประชาชนไม่มีเงินจับจ่ายใช้สอย ซึ่งเป็นหน้าที่ของรัฐบาลที่ต้องแก้ไขปัญหาหลักคือ ต้องเร่งดูแลชาวนาชาวไร่ ให้ขายผลผลิตได้

พร้อมกันนี้ นายบรรหาร ได้กล่าวว่า เนื่องในโอกาสปีใหม่อวยพรให้คนไทย มีความสุข มีเงินมีทอง คิดสิ่งใดประสบผลสำเร็จ มีความรัก ความสามัคคี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook