ผกก.รีบบึ่งรถกลับสถานีตำรวจ สาวใหญ่ตัดหน้าพุ่งชนดับ

ผกก.รีบบึ่งรถกลับสถานีตำรวจ สาวใหญ่ตัดหน้าพุ่งชนดับ

ผกก.รีบบึ่งรถกลับสถานีตำรวจ สาวใหญ่ตัดหน้าพุ่งชนดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อคืนวานนี้ (1 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนคนข้ามถนนเสียชีวิต บริเวณถนนสายกำแพงเพชร-พิจิตร จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน จุดเกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอยู่บนถนน ทราบชื่อคือ น.ส.ประมวล ศรีหาวัฒน์ อายุ 45 ปี

ขณะที่ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถกระบะอีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฆฮ 5312 กรุงเทพฯ จอดตะแคงข้างตกอยู่ไหล่ถนน สภาพรถพังเสียหายเกือบทั้งคัน กระจกหน้ารถแตกทั้งหมด ซึ่งผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวคือ พ.ต.อ.ชยินธร สุคนธร ผู้กำกับการ สภ.วชิรบารมี จ.พิจิตร ซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ

พ.ต.อ.ชยินธ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถคันดังกล่าวมาสวัสดีปีใหม่ ผู้บังคับบัญชาระดับสูงที่ จ.กำแพงเพชร แต่ได้รับแจ้งจากท้องที่ที่รับผิดชอบว่า มีการจับกุมยาเสพติด 4,000 เม็ด จึงได้รีบขับรถกลับไปปฏิบัติหน้าที่ต่อ แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นถนนเชื่อมต่อระหว่างจังหวัด สภาพค่อนข้างมืด ตนเห็นคนวิ่งตัดหน้ารถในระยะกระชั้นชิด ทำให้เบรกไม่ทัน รถพุ่งชนร่างคนอย่างจัง

พ.ต.อ.ชยินธ เล่าต่อว่า ตอนนั้นตนตกใจและคิดว่าขับรถชนคนกำลังอุ้มเด็ก จึงหักเลี้ยวเข้าข้างทาง ก่อนจะไปเจอต้นไม้ใหญ่ข้างทาง ทำให้รถกระบะเสียหลักพลิกตะแคงข้างดังกล่าว แต่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใดๆ เพราะคาดเข็มขัดนิรภัย ทั้งนี้รถกระบะคันดังกล่าวเป็นรถเช่าของราชการตำรวจ ซึ่งครอบคลุมความรับผิดชอบและชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นกับญาติผู้เสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม ลูกสาวของ น.ส.ประมวล เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุคาดว่าแม่น่าจะออกไปตรวจสอบและเก็บกรงดักหนู ซึ่งจะวางดักไว้ตามข้างถนน เมื่อเก็บกับดักเสร็จแล้ว เตรียมจะกลับเข้าบ้าน แต่น่าจะถูกรถชนจนเสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook