10 ซุป'ตาร์เด็กสุดฮอต แห่งปี 2557

10 ซุป'ตาร์เด็กสุดฮอต แห่งปี 2557

10 ซุป'ตาร์เด็กสุดฮอต แห่งปี 2557
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปีที่ผ่านมามีลูกหลานของดาราคนบันเทิงแจ้งเกิดในฐานะซุปเปอร์สตาร์ตัวน้อยมากมาย ด้วยความน่ารัก สดใส และน่าเอ็นดูแบบไร้มลพิษ แม้บางคนจะยังไม่มีผลงานในวงการอย่างเป็นทางการ แต่เวลาคุณพ่อคุณแม่อวดภาพและคลิปน่ารักๆลงอินสตาแกรมอย่างต่อเนื่อง ก็ทำให้ยิ่งหลงรักซุป'ตาร์ตัวน้อยเหล่านี้แบบถอนตัวไม่ขึ้น มาดูกันเลยว่าในปี 2557 ที่ผ่านมา ซุป'ตาร์เด็กคนไหน เข้าตาโดนใจกันบ้าง

วันใหม่ ฉัตรบริรักษ์
น้องสาวบุญธรรมวัย 3 ขวบ ของพระเอกดัง บอย ปกรณ์ ที่ใช้ความน่ารักและความเกรียนแบบใสๆ เอาชนะใจแฟนคลับ ปีที่ผ่านมามีงานโฆษณาวิ่งชนหลายตัว รับทรัพย์ไม่ใช่น้อย และตอนนี้น้องวันใหม่มีผู้ติดตามอินสตาแกรมกว่า 1 ล้านคน ไม่ธรรมดาจริงๆ

น้องโปรด บุญยรัตกลิน
ลูกชายแก้มยุ้ยของคุณแม่ เป้ย ปานวาด และคุณพ่อป๊อบ นิธิ เมื่อก่อนเคยเป็นซุป'ตาร์หน้านิ่ง แต่น่ารักสุดๆ เคยคว้ารางวัลหนูน้อยขวัญใจมหาชนจากนิตยสารชื่อดังมาแล้ว ยิ่งตอนที่เสือยิ้มยากยิ้มหวานแต่ละที พี่ๆป้าๆใจละลายเป็นแถว

น้องโสน ปฐวีกานต์
ลูกสาวคนเก่งของคุณพ่อนักร้องดัง มอส ปฏิภาณ ตอนนี้เริ่มฉายแววความเก่งไม่แพ้คุณพ่อซะแล้ว แม้จะอายุแค่ 2 ขวบเศษ แต่ล่าสุดน้องโสนได้ขึ้นเป็นแขกรับเชิญโชว์ความน่ารักในคอนเสิร์ตใหญ่ของคุณพ่อซะด้วย

เฮเดน-โจชัว ฟิชเชอร์
ฝาแฝดสุดป่วน ที่โด่งดังจากบท ไก่ไข่ ในละครอย่าลืมฉัน แม้จะซนจนผู้ใหญ่หลายคนกุมขมับ แต่เวลาทำงานหรือฝีมือการแสดงไม่ธรรมดาเหมือนกัน เพิ่มความน่ารักด้วยเสียงแปร่งๆเหน่อๆ ของทั้งคู่ ใครไม่เอ็นดูก็แย่แล้ว

ณดา-ณดล ปุณณกันต์
หลังน้องณดา ลูกสาวสุดที่รักของคุณแม่กบ สุวนันท์ และคุณพ่อบรู๊ค ดนุพร กลายเแ็นขวัญใจไปทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว น้องณดล น้องชายก็คลอดออกมาเป็นขวัญใจประชาชนอีกคน เรียกได้ว่า 2 พี่น้องน่ารักแพ็คคู่เลยทีเดียว

แม็กซ์เวลล์ คาซิงกินี
ลูกชายตัวกลมวัย 5 เดือน ของคุณพ่อคุณแม่ยังสาว ซาร่า คาซิงกินี และ ไมค์ พิรัชต์ ที่นับวันแก้มยุ้ยๆและเสียงหัวเราะของ "เจ้าลิงอ้วน" จะยิ่งทำให้หลายคนหลงรักไปตามๆกัน เรียกได้ว่าละลายใจสาวๆไม่แพ้คุณพ่อเลย

บีน่า-บรู๊คลิน กาย
ฝาแฝดชายหญิงของคุณแม่นานา ไรบีน่า และ พ่อเวย์ ไทเทเนียม ที่บอกเลยว่าเป็นผู้นำแฟชั่นเด็กตัวจริง แถมตอนนี้อยู่ในวัยกำลังหัดพูด น่ารักน่าหลงจนขนาดนางเอกสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หลงรักจนถอนตัวไม่ขึ้น

น้องภูดิศ สกิดใจ
ลูกชายสุดหล่อของคุณพ่อป๋อ และแม่เอ๋ พรทิพย์ ที่หลายๆคนต้องหลงรักในความน่ารัก และความฮา เวลาถ่ายรูปออกมาแต่ละทีทำเอาขำก๊ากด้วยความเอ็นดู เพราะน้องภูแสดงสีหน้าได้หลากหลายเหลือเกิน น่ารักจริงๆ

น้องเนซซี่ กระจ่างเนตร
ลูกสาวคนสุดท้องของอดีตนางเอกดัง แหม่ม คัทลียา ที่ฉายแววความสวยแต่เด็ก แถมยังน่ารัก ซน และฮาสุดๆ เพราะอยู่ท่ามกลางพี่ชายสุดเฮ้วทั้ง 2 คน และหนูน้อยก็ชอบเลียนแบบคาแรกเตอร์สุดขำของน้าอ้น ศรีพรรณ เรียกเสียงหัวเราะและความเอ็นดูได้อย่างล้นหลาม

น้องณัชชา โกศลพิศิษฐ์
ในปีที่ผ่านมา ใครไม่เคยได้ยินวลีเด็ดที่ว่า "ดูปากณัชชานะคะ" ถือว่าเชยสุดๆ เพราะน้องณัชชา ลูกสาวพี่บ๊อบ ณัฐธีร์ คนนี้เก่งรอบด้าน ทั้งภาษาไทย จีน อังกฤษ เรียกได้ว่าเป็นพิธีกรเด็กที่ดังเป็นพลุแตกที่สุดในปีที่ผ่านมาเลยก็ว่าได้

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ 10 ซุป'ตาร์เด็กสุดฮอต แห่งปี 2557

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook