สุดเวทนา! ลูกชายนอนกอดศพพ่อทั้งคืน ไม่รู้ว่าตาย

สุดเวทนา! ลูกชายนอนกอดศพพ่อทั้งคืน ไม่รู้ว่าตาย

สุดเวทนา! ลูกชายนอนกอดศพพ่อทั้งคืน ไม่รู้ว่าตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จนท.พบภาพเวทนา ลูกชาย 7 ขวบนอนกอดศพพ่อ เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ พบประวัติพี่ชายตายแบบเดียวกัน คาดกรรมพันธุ์

(7 ม.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตอย่างไม่ทราบสาเหตุ อยู่ที่กระท่อมท้ายหมู่บ้านโดนดู่ ต.หนองนาคำ อ.เมืองอุดรธานี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน จุดเกิดเหตุเป็บกระท่อมริมทุ่งนา บนแคร่ไม้พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนตัวแข็งทื่อ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

ตามรายงานยังระบุว่า เมื่อเจ้าหน้าที่ได้เดินเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบภาพน่าเวทนาเด็กชายอายุ 7 ปี กำลังนอนกอดร่างผู้เสียชีวิตและร่ำไห้ไปด้วย ซึ่งจากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายคำมาย ธานีกุล อายุ 34 ปี เคยแต่งงานอยู่กินกับภรรยาสักพักหนึ่ง แต่เมื่อคลอดลูกชายได้เพียงไม่กี่เดือนก็แยกทางกัน

นายคำมาย จึงได้หอบเอาลูกชายมาเลี้ยงดูนับตั้งแต่นั้น พร้อมกับออกไปสร้างกระท่อมอยู่ที่ท้ายหมู่บ้าน ทำอาชีพปลูกกล้วยไม้ ทำสวนทำไร่ เป็นคนเก็บตัวเงียบ ขยันทำมาหากิน และค่อนข้างสันโดษ คาดว่าอาจจะหักโหมทำงานหนัก จนไม่ได้พักผ่อนอย่างเพียงพอ จนเกิดอาการหัวใจวายเฉียบพลันและเสียชีวิตลง ซึ่งทางญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

ทั้งนี้ ยังพบข้อมูลว่า เมื่อก่อนหน้านี้ พี่ชายของนายคำมาย ก็เคยนอนเสียชีวิตอย่างไม่ทราบสาเหตุในลักษณะนี้เช่นเดียวกัน อาจจะเป็นเรื่องของกรรมพันธุ์ มีสืบทอดมาตั้งแต่บรรพบุรุษก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook