ประสานตร.-ทหาร-กู้ภัยดูแลความเรียบร้อยโปรยทานไอโฟน6

ประสานตร.-ทหาร-กู้ภัยดูแลความเรียบร้อยโปรยทานไอโฟน6

ประสานตร.-ทหาร-กู้ภัยดูแลความเรียบร้อยโปรยทานไอโฟน6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัดราชบูรณะ อ.เมืองพิษณุโลก เตรียมพร้อมโปรยทานเงินแสนและแจกไอโฟน 6 พลัส 5 เครื่องในวันที่ 9 มค. 58 นี้ในงานอุปสมบทและงานเจริญพุทธมนต์ตุง 12 ราศี ลูกนิมิต 81 ลูก เพื่อถวายให้กับ 9 วัด ได้ประสานงานพร้อมเตรียมดูแลความปลอดภัยกันเหตุชุลมุนภายในงานจากเจ้าหน้าที่ทหาร-ตำรวจ-กู้ภัย

ที่ศาลาการเปรียญวัดราชบูรณะ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ญาติพี่น้องและคณะกรรมการวัด ช่วยกันจัดเตรียมสถานที่งานอุปสมบทและงานเจริญพุทธมนต์ตุง 12 ราศี ลูกนิมิต 81 ลูก เพื่อถวายให้กับ 9 วัดพร้อมผ้าป่า ในวันศุกร์ที่ 9 ม.ค. 2558 ซึ่งจะมีงานเททองหล่อพระกริ่งไภษัชยคุรุพระพุทธเจ้า ขนาดหน้าตัก 29 นิ้วด้วย โดยเจ้าหน้าที่ช่วยกันเร่งห่อเงินเหรียญขนาดต่างๆ ทั้งเหรียญบาท เหรียญห้าบาท และเหรียญสิบบาท รวมทั้งธนบัตรใบละ 20 บาท 50 บาท 100 บาท 500 บาท และธนบัตรใบละ 1,000 บาท

ด้าน นายวีระยุทธ โพตัสสะ ไวยาวัจกรวัดราชบูรณะ ผู้ที่จะอุปสมบท กล่าวว่า การเตรียมงานอุปสมบทตอนนี้เสร็จเรียบร้อยแล้วกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ ส่วนโทรศัพท์ไอโฟน 6 พลัส ที่ชาวไทยในประเทศเยอรมณีถวายให้กับพระครูสิทธิธรรมวิภัช เจ้าอาวาสวัดราชบูรณะ ทั้ง 5 เครื่อง มาถึงเรียบร้อยแล้ว ตนได้เตรียมเขียนสลากห่อไปพร้อมกับเงินโปรยทานด้วย โดยจะแจกก่อนเข้าโบสถ์ช่วงเวลาประมาณ 09.00 น.จำนวน 2 เครื่อง และแจกหลังทำพิธีฉลองพระบวชใหม่ และถวายลูกนิมิตพร้อมผ้าป่าแก่วัดที่มารับทั้ง 9 วัด ก่อนประกอบพิธีเททองหล่อพระกริ่งไภษัชยคุรุพระพุทธเจ้า ขนาดหน้าตัก 29 นิ้ว จำนวน 3 เครื่อง

ทั้งนี้สิ่งที่ตนเป็นห่วง คือ ช่วงเวลาขณะโปรยทานเงินแสนและแจกไอโฟน เกรงว่าจะเกิดความวุ่นวายขึ้น จึงได้ขอสนับสนุนกำลังพลจากทหาร ตำรวจ และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยบูรพา มาช่วยกันรักษาความปลอดภัย และจัดระเบียบก่อนมีการโปรยทานทั้ง 2 ช่วงเวลา หากเป็นไปได้อยากให้ทุกท่านที่มาร่วมงานคิดว่า ผู้โชคดีคือผู้ที่มีบุญวาสนา ไม่จำเป็นต้องแย่งชิงกันให้เกิดความวุ่นวาย หรือได้รับบาดเจ็บกันเหมือนงานเทกระจาดในบางจังหวัด และในวันงานก็จะขอความร่วมมือจากแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ช่วยกรุณาจอดยานพาหนะนอกวัด โดยจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกให้ตลอดทั้งวันอีกด้วย

ขอบคุณภาพและข่าวจาก phitsanulokhotnews.com

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ประสานตร.-ทหาร-กู้ภัยดูแลความเรียบร้อยโปรยทานไอโฟน6

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook