แก้ม พูดเลย!! ดูดีขึ้นขนาดนี้ ไม่เคยพึ่งมีดหมอ

แก้ม พูดเลย!! ดูดีขึ้นขนาดนี้ ไม่เคยพึ่งมีดหมอ

แก้ม พูดเลย!! ดูดีขึ้นขนาดนี้ ไม่เคยพึ่งมีดหมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตกเป็นประเด็นให้บรรดาขาเม้าท์ได้นั่งจับกลุ่มซุบซิบกันอีกแล้ว สำหรับนักร้องสาวเสียงดี "แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น" หลังเจ้าตัวได้มีโอกาสร่วมโปรเจคใหญ่ระดับอินเตอร์ด้วยการขึ้นปฏิทินดิสนีย์ ประจำปี 2015 จนเป็นเหตุชาวเน็ตมือไวนำภาพสมัยอดีตขึ้นมาเปรียบเทียบวิวัฒนาการความสวย พร้อมเม้าท์มอยว่ากว่าจะเป๊ะได้ขนาดนี้สาวแก้มต้องผ่านมีดหมอมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน!!

ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าว "Disney Calendar 2015" แก้ม วิชญาณี ก็ได้ออกมาชี้แจงแบบละเอียดยิบกระแสวิจารณ์ดังกล่าว พร้อมทั้งยืนยันต่อหน้ากล้องอีกด้วยว่า ที่มาได้ไกลขนาดนี้เป็นเพราะความพยายามล้วน ๆ ไม่จำเป็นต้องขึ้นเขียงศัลยกรรมอย่างที่โดนเม้าท์...

ล่าสุดหลังมีข่าวโกอินเตอร์คนก็เริ่มขุดภาพเก่าเรามาเปรียบเทียบรู้สึกยังไงบ้าง ?
"ดีใจสิคะ ดีใจที่คนยังนึกถึงเราตลอด อีกอย่างถ้าเทียบกับสมัยตอนเข้าประกวด ก็คือตอนนี้เราโตขึ้น เราเปลี่ยนสไตล์การแต่งหน้า และก็จัดฟัน เพราะฉะนั้นแน่นอนมันต้องเปลี่ยนอยู่แล้ว ถ้าจะบอกว่าทำศัลกรรมก็คงมีแค่การจัดฟันเพียงอย่างเดียว เพราะนอกนั้นแก้มไม่ได้ทำอะไรเลย"

แต่บางคอมเม้นท์ในอินเตอร์เขาก็วิเคราะห์เลยนะว่าเราทำศัลยกรรมช่วงไหนบ้าง ?
"รู้ดีกว่าเราอีกนะคะ (หัวเราะ) แต่แบบเราไม่ได้ทำจริง ๆ เราก็ไม่รู้จะบอกยังไงเหมือนกันนะ ดังนั้นเอาเป็นว่าถ้าเขาจะคิดว่าเราทำก็ไม่เป็นไรค่ะแค่เขามองว่าเราดูดีขึ้นเราด็แฮปปี้แล้วค่ะ"

ส่วนตัวเราเฟลหรือนอยด์ไหมเวลาถูกนำภาพเก่า ๆ มาเปรียบเทียบแบบนี้ ?
"ตลกมากกว่าค่ะ เพราะเอาจริง ๆ เราเองก็ไกลมากนะ (หัวเราะ) คือแบบ 6 - 7 ปีที่เข้ามาในวงการ ถ้าหากเราไม่พัฒนาตัวเองเลยมันก็คงไม่ได้ ดังนั้นเราจำเป็นต้องดูแลตัวเองด้วยค่ะ"

เหมือนกระแสวิจารณ์เรื่องศัลยกรรมมันก็มาแล้ว ทำไมไม่ถึงไม่ตัดสินใจทำทีเดียวให้มันสวยไปเลย ?
"ยังไม่อยากทำค่ะ เพราะแก้มกลัว อีกอย่างแก้มไม่รู้ด้วยว่าถ้าทำออกมาแล้วมันจะดูดีไหม คือหน้าที่เป็นอยู่ตอนนี้แก้มก็โอเคแล้ว เพราะแก้มต้องการแค่ดูดี ไม่ได้อยากให้มันสวย อีกอย่างแก้มก็เน้นร้องเพลงอยู่แล้วด้วย"

แสดงว่าเราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรกับเสียงวิจารณ์ ?
"ไม่ซีเรียสค่ะ สามารถวิจารณ์กันได้ แต่ขอแค่อย่าให้มันรุนแรงมากก็พอ"

ส่วนใหญ่เวลาคนแสดงความเห็นเรื่องทำศัลยกรรมเขาจะมาในลักษณะไหน ?
"ก็จะมีแบบ "ทำศัลยกรรมชัวร์ ชัวร์ มั่นใจมากว่านางทำ" พอเราเห็นแล้วก็แบบ อืม...แล้วแต่เลย จุด ๆ นี้ ยืนยันนะคะว่าไม่ได้ทำ (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แก้ม พูดเลย!! ดูดีขึ้นขนาดนี้ ไม่เคยพึ่งมีดหมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook