ร้องเพิ่มถูกเจ้าอาวาสดังทำอนาจาร

ร้องเพิ่มถูกเจ้าอาวาสดังทำอนาจาร

ร้องเพิ่มถูกเจ้าอาวาสดังทำอนาจาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

8 ม.ค. - นายสงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์ นำผู้เสียหายที่อ้างว่าถูกเจ้าอาวาสวัดดังในจังหวัดอุทัยธานี ทำอนาจารเข้าให้ข้อมูลเพื่อเอาผิดพระรูปดังกล่าวเพิ่มเติม

นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ พาพระลูกวัดและผู้เสียหายรายใหม่ ที่อ้างว่าถูกเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งใน จังหวัดอุทัยธานี ทำอนาจาร เข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน กองปราบปราม พร้อมนำคลิปวีดีโอ ภาพนิ่งชุดใหม่ ที่เห็นว่าอดีตเจ้าอาวาสรูปดังกล่าวมีการข่มขู่คนในพื้นที่ เป็นหลักฐานในการดำเนินคดี

นายเอ (นามสมมุติ) เล่าว่า ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2557 ตนเดินทางไปวัดแห่งนี้ เพื่อเสริมดวงชะตา แต่กลับถูกเจ้าอาวาสรูปดังกล่าวชักชวนเสริมเสน่ห์ และทำอนาจารในลักษณะดังกล่าว ตนไม่ยินยอมกลับถูกข่มขู่จะไม่ให้ออกจากวัดจึงต้องยอม เจ้าอาวาสรูปดังกล่าวยังโทรศัพท์มาเรียกให้ไปที่วัดอีก จึงตัดสินใจไปหาซื้อกล้องนาฬิกาหรือกล้องสปาย แอบถ่าย ขณะเจ้าอาวาสกระทำอนาจารตนไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำมาปรึกษาอดีตพระลูกวัด และร้องไปยังเจ้าคณะตำบล ในจังหวัดอุทัยธานี

ต่อมาเจ้าคณะตำบลสรุปข้อร้องเรียนไม่มีมูล หลังจากร้องเรียนสำนักพุทธศาสนาส่วนกลางตรวจสอบ แล้วชี้มูลว่าหลักฐานไม่ชัดเจนจึงมาร้องกองปราบปราม ให้ดำเนินคดีกับเจ้าอาวาส ซึ่งได้หลบหนีออกจากวัดไปแล้ว ในข้อหา กระทำอนาจารและกระทำผิดวินัยสงฆ์ ดำเนินคดีกับเจ้าอาวาสรูปนี้และขอยืนยันว่าเป็นเรื่องเรื่อง พนักงานสอบสวนกองปราบปราบรับเรื่องไว้ พร้อมสอบปากคำผู้เสียหายเบื้องต้น โดยเตรียมเรียกเจ้าอาวาสรูปดังกล่าวมาให้ปากคำ - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook