จับทันควัน 'โอ๊ต ภาดา' แฟนหนุ่ม 'กิตติศักดิ์' พัวพันคดีโกง สจล.

จับทันควัน 'โอ๊ต ภาดา' แฟนหนุ่ม 'กิตติศักดิ์' พัวพันคดีโกง สจล.

จับทันควัน 'โอ๊ต ภาดา' แฟนหนุ่ม 'กิตติศักดิ์' พัวพันคดีโกง สจล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ม.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ที่ผ่านมา พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ ผช.ผบ.ตร. ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะรักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ได้เปิดเผยว่า นายภาดา บัวขาว ผู้ต้องหมายจับคดีฉ้อโกงทรัพย์สินสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ถูกจับกุมตัวได้ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง อ.เชียงราก จ.ปทุมธานี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าควบคุมตัวและขอตรวจค้นห้องพักและเอกสารต่างๆ พบเงินสดเกือบ 200,000 บาท และเงินสกุลต่างประเทศอีกจำนวนหนึ่ง ก่อนจะเชิญตัว นายภาดา มาสอบสวน ดำเนินคดีที่ บก.ป.

นายภาดา ให้การยอมรับว่า รู้จักและคบหาอยู่กับ นายกิตติศักดิ์ มัทธุจัด หนึ่งในผู้ต้องหาตามหมายจับคดีดังกล่าว ที่ยังคงหลบหนีอยู่ในต่างประเทศ แต่ไม่มีส่วนรู้เห็นกับการยักยอกทรัพย์ใดๆ โดยเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ได้เดินทางไปเที่ยวฮ่องกง พร้อมกับ นายกิตติศักดิ์ แต่ตนเองขอตัวกลับเมืองไทยก่อน ส่วน นายกิตติศักดิ์ เห็นบอกว่ามีกำหนดกลับในวันที่ 12 มกราคมนี้

นายภาดา ยังเปิดเผยว่า ตนไม่รู้จักกับผู้ต้องหาคนใดที่เกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว ไม่ทราบเกี่ยวกับเรื่องคดีนี้มาก่อนด้วย ก่อนหน้านี้ เมื่อ 2-3 วันก่อน ได้พูดคุยโทรศัพท์กับ นายกิตติศักดิ์ ตามปกติ เห็นว่ายังคงอยู่ที่ฮ่องกง ที่ผ่านมาตนไม่เคยระแคะระคายเรื่องที่มาของเงิน นายกิตติศักดิ์ มักจะซื้อกระเป๋าหรู สร้อย แหวน นาฬิกา แบรนด์หรูมาให้บ่อยๆ กระทั่งตนเพิ่งมาทราบว่า นายกิตติศักดิ์ เป็นคู่ขากับ นายทรงกลด ศรีประสงค์ ผู้จัดการธนาคารกรุงศรีอยุธยาฯ ที่เป็นหนึ่งในผู้ต้องหาคดีนี้

ทั้งนี้ นายภาดา ชี้แจงถึงประเด็นรถหรูของ บอย ปกรณ์ ว่า เป็นผู้ที่ประกาศขายรถคันดังกล่าวทางอินเตอร์เน็ต ก่อนที่พระเอกหนุ่มจะติดต่อซื้อ ตนมีหน้าที่ประสานงานระหว่างการซื้อขายเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook