บอย ปกรณ์ โพสต์ยืนยันบริสุทธิ์ โชคไม่ดีพัวพันคดีฉาว

บอย ปกรณ์ โพสต์ยืนยันบริสุทธิ์ โชคไม่ดีพัวพันคดีฉาว

บอย ปกรณ์ โพสต์ยืนยันบริสุทธิ์ โชคไม่ดีพัวพันคดีฉาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประเด็นวุ่นๆ กรณียักยอกเงินกองคลังจากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ที่พบว่ามีชื่อของดารานักแสดงเข้าไปพัวพันด้วย พระเอกหนุ่ม "บอย ปกรณ์" ก็ติดโผเป็นหนึ่งในนั้นด้วย ซึ่ง หนุ่มบอย ก็ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี ในแนวทางการสืบสวนคดีดังกล่าว

กระทั่งเมื่อวานนี้ (9 ม.ค.) เลขาธิการ ปปง. ได้ออกมาเปิดเผยว่า จำเป็นต้องอายัดทรัพย์สินที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว รวมทั้ง รถยนต์แลมโบกินี่สีเขียว ของ หนุ่มบอย ที่ได้ซื้อต่อมาจากผู้ต้องหาที่ร่วมอยู่ในคดีนี้ เพื่อสืบสวนหาเส้นทางที่มา ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด บอย ปกรณ์ ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว ชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว พร้อมกับขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ ยืนยันว่า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับคดีความอื้อฉาวที่เกิดขึ้น

"เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความโชคไม่ดีของผมเอง แต่อย่างน้อยก็สบายใจ ที่ได้แสดงความบริสุทธิ์ใจและพิสูจน์ความถูกต้องกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว และทางตำรวจได้ลงความเห็นแล้วว่า ผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ ต่อไปนี้ก็คือกระบวนการที่ผมต้องชี้แจงความสุจริตและความถูกต้องต่อทาง ปปง.ต่อไป ผมยินดีให้ความร่วมมือเสนอครับ ปล.ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและให้กำลังใจนะครับ มีความหมายกับผมมากจริงๆ"

อย่างไรก็ตาม กรณีดังกล่าว พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รักษาราชการแทนผู้กำกับการ 1 กองปราบปราม เปิดเผยว่า บอย ปกรณ์ ได้ให้การชี้แจงข้อมูลครบถ้วนแล้ว แต่ไม่จำเป็นต้องเรียกมาสอบสวนอีกครั้งแต่อย่างใด

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ บอย ปกรณ์ โพสต์ยืนยันบริสุทธิ์ โชคไม่ดีพัวพันคดีฉาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook