หนุ่มหลอนเห็นผีเข้าแม่ คลั่งกลางดึกไล่ทำร้าย

หนุ่มหลอนเห็นผีเข้าแม่ คลั่งกลางดึกไล่ทำร้าย

หนุ่มหลอนเห็นผีเข้าแม่ คลั่งกลางดึกไล่ทำร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 ม.ค.) เมื่อเวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางประกง และหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุมีชายคลุ้มคลั่ง ทำร้ายข้าวของและทำร้ายคนในบ้าน ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 51/8 หมู่ 2 ตำบลบางเกลือ อ.บางประกง จ.ฉะเชิงเทรา ภายในบ้านพบข้าวของกระจัดกระจายแตกหักเสียหาย ประตูพัง และทราบว่าชายที่ก่อเหตุเก็บตัวอยู่ภายในห้องนอนชั้น 2

จากการสอบถามนางธาริกา สร้อยมณี กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุคือลูกชายของตัวเอง ชื่อนายณัฐพงษ์ ปาน อายุ 36 ปี ก่อนหน้านี้หลายสัปดาห์ก่อนลูกชายถูกสุนัขกัด ปกติเป็นคนเงียบๆ แต่โมโหร้าย โดยเมื่อช่วงตี 3 ที่ผ่านมา ขณะที่ตนนอนอยู่ในห้องนอนด้านล่าง นายณัฐพงษ์ได้ลงมาเคาะประตู ซึ่งตนรู้ว่าลูกชายคลุ้มคลั่งจึงไม่ยอมเปิดให้ ลูกชายก็เลยใช้ชะแลงงัดลูกบิดประตูจนหัก และตีประตูจนแตกเสียหาย

ตนพยายามใช้มือดัน แต่ก็สู้แรงไม่ไหวจึงวิ่งเข้าไปหลบในห้องน้ำ ลูกชายก็ตามไปใช้ชะแลงพังเข้าไปได้อีก แล้วใช้น้ำราดตัวของตน บอกว่าจะล้างวิญญาณที่สิงในตัวแม่ออกให้หมด ซึ่งตนอาศัยช่วงที่ลูกชายเผลอวิ่งหนีขอความช่วยเหลือญาติที่อยู่ใกล้กัน และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ และญาติๆ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมอยู่ประมาณ 30 นาที นายณัฐพงษ์จึงยอมเปิดประตูให้เข้าไปแต่โดยดี ก่อนที่ตำรวจจะพาไปพบแพทย์ ส่วนสาเหตุนั้นเป็นเพราะอาการเครียด บวกกับชอบเก็บตัวไม่พูดไม่จากับใครทำให้คิดมาก จนหลอนเห็นวิญญาณผีเข้าสิงแม่ตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook