นุ๊ก สุทธิดา พักค่ะ!! หยุดเล่น IG ขอเป็นตัวเอง

นุ๊ก สุทธิดา พักค่ะ!! หยุดเล่น IG ขอเป็นตัวเอง

นุ๊ก สุทธิดา พักค่ะ!! หยุดเล่น IG ขอเป็นตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาบรรดาแฟนคลับที่กดติดตามอินสตาแกรมของนักแสดงสาวหน้าแบ๊ว "นุ๊ก สุทธิดา" เกิดอาการงงกันเป็นแถบ ๆ เมื่อจู่ ๆ เจ้าตัวก็เปลี่ยนภาพโปรไฟล์ในอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นข้อความว่า "พักค่ะ" พร้อมโพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อ "ถึงเวลาที่ต้องบอกลา" ให้แฟน ๆ ได้ตั้งคำถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับดาราในดวงใจ !?

ซึ่งล่าสุดขณะที่ "นุ๊ก สุทธิดา" เดินทางมาร่วมงานแสดงรอบสื่อละครเวทีเรื่อง "The Rainy Afternoon" ณ บลูบ็อกซ์ สตูดิโอ เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงถึงสาเหตุที่ตัดสินใจโพสต์ข้อความดังกล่าวรวมไปถึงเหตุผลที่ยุติการเล่นอินสตาแกรมให้เราฟังว่า...

พี่นุ๊กล่าสุดในอินสตาแกรมเห็นเราโพสต์ในอินสตาแกรมว่า "พักค่ะ" เกิดอะไรขึ้น ?
"ก็พักค่ะ ช่วงนี้ไม่อยากเล่นไอจี อยากอยู่กับตัวเอง อยากทำความเข้าใจกับตัวเองมากกว่า เพราะว่าบางทีเยอะคนก็เยอะอย่าง ซึ่งเรื่องนี้มันไม่ได้เกี่ยวกับว่านุ๊กเสียใจหรือน้อยใจสิ่งที่คนเข้ามาคอมเม้นท์นะ เพราะนุ๊กทราบอยู่แล้วว่ามันต้องมีทั้งบวกและลบ แต่สาเหตุที่หยุดเล่นจริง ๆ ก็เป็นเพราะ สมมุติถ้าหากมี 10 คนที่หวังดี ก็แสดงว่ามัน 10 อย่างแล้วที่เขาอยากให้เราเป็น แต่ว่าตัวนุ๊กเองเป็นได้แค่อย่างเดียวคือเป็นเราค่ะ"

นอกจากข้อความว่า "พักค่ะ" แล้ว ก็ยังมีคำว่า "ลาก่อน" อีกด้วย หลายคนเลยยิ่งเป็นห่วง ?
"นุ๊กไม่ได้เป็นอะไรเลยค่ะ ก็อย่างที่บอกนะ 10 คน 10 ความรัก 10 ความรัก ก็คือ 10 อย่าง แต่ว่าทั้งหมดทั้งมวลแล้วเราเป็นได้แค่อย่างเดียวจริง ๆ"

สำหรับการเล่นไอจีคือเราตั้งใจว่าจะหยุดยาวเลยไหม ?
"ตอนแรกคิดว่าจะพักแค่ 4 - 5 วัน แต่พอนานเข้าเราได้พักยาวขึ้น มันก็เลยยิ่งรู้สึกดีกับบางอย่างมากขึ้น ตอนนี้ก็เลยคิดว่าจะขอพักไปก่อนละกันค่ะ"

พอจะบอกได้ไหมว่าตอนนี้เราติดอะไรไม่สบายใจอะไรถึงยังไม่อยากกลับไปเล่นไอจี ?
"เป็นคนติสท์ค่ะ (หัวเราะ) คือนุ๊กมองว่าเรื่องอะไรมันก็ไม่สำคัญเท่ากับความรู้สึกของตัวเอง ดังนั้นนุ๊กก็เลยชอบที่จะอยู่กับตัวเองเวลามีปัญหา ซึ่งนุ๊กต้องขอบคุณหลาย ๆ ฝ่ายที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้นุ๊กนะคะ อันนี้นุ๊กซาบซึ้งมาจริง ๆ แต่นุ๊กมองว่าถ้านุ๊กมีปัญหานุ๊กก็อยากจะอยู่กับตัวเองก่อน ดังนั้นก็เลยคิดว่าขออยู่กับตัวเองดีที่สุด"

แสดงว่าที่เลิกเล่นไอจีก็อาจะเป็นเพราะเราเจอกับอะไรที่ทำให้กระทบกระเทือนจิตใจ ?
"ไม่ใช่ค่ะ แต่อย่างที่บอกถึงแม้จะเป็นความรัก พอรักปุ๊ปเราก็จะรู้สึกอยากครอบครอง อยากให้คนที่เรารักเป็นในแบบที่เราต้องการ ซึ่งตัวนุ๊กมันเหมือนมี 10 คนรัก ก็แสดงว่ามี 10 แบบที่เขาอยากให้เราเป็น แต่ว่านุ๊กเป็นแค่แบบเดียว เพราะฉะนั้นนุ๊กไม่อยากทำให้ใครผิดหวังค่ะ เพราะนุ๊กเป็นได้แค่แบบนุ๊ก และเป็นได้แค่แบบเดียว (ยิ้ม)"

สภาพจิตใจของเราตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"สภาพจิตใจตอนนี้ดีมากค่ะ ปกติทุกอย่าง และที่สำคัญนุกไม่ได้โกรธใครเลย แค่นุ๊กไม่อยากทำให้ใครผิดหวังมากกว่า"

แต่หลายคนก็อาจจะมองว่าเราน้อยใจที่พักหลังเจอคนโจมตีเยอะเลยทำให้ต้องหยุดเล่นไอจี ?
"ก็อย่างที่บอกนะ 10 คนก็ 10 ความคิด ถ้ายิ่งคิดแทนมันก็ยิ่งไม่จบ เพราะสำหรับตัวนุ๊กคือนุ๊กไม่ได้เป็นอะไรจริง ๆ เพียงแต่นุ๊กแค่ไม่อยากทำให้คนที่รักนุ๊กผิดหวัง เนื่องจากนุ๊กเป็นได้แค่นี้จริง ๆ"

แบบนี้แฟน ๆ ต้องรออีกนานแค่ไหนถึงจะได้เห็นเรากลับมาอัพเดทชีวิตให้เขาได้เห็นกันอีกครั้ง ?
"ก็คงต้องดูที่จิตใจตัวเองก่อนค่ะ (ยิ้ม)"

สุดท้ายอยากให้พี่นุ๊กช่วยยืนยันอีกสักทีว่ากระแสข่าวไม่ได้มีผลต่อการพักเล่นไอจีของเราแน่นอน ?
"กระแสข่าวลบไม่ได้มีผลเลยค่ะ แต่เป็นความรู้สึกในเชิงบวกมากกว่า ที่เรารู้สึกว่าเขารัก เขาเป็นห่วง และเขาอยากให้เราเป็นในแบบที่เขาคิดว่ามันดีที่สุด ซึ่งสิ่งนี้มันมีผลค่ะ นุ๊กยอมรับ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ นุ๊ก สุทธิดา พักค่ะ!! หยุดเล่น IG ขอเป็นตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook